Về phần cứng

Việc bố trí eLocker yêu cầu những gì?

eLocker sẽ cần một nguồn điện ổn định tại vị trí lắp đặt để hoạt động. Không gian bố trí eLocker không bị cản trở bởi các cấu trúc có thể ảnh hưởng đến việc đóng/ mở tủ.

Ngoài ra, để xử lý các sự cố phát sinh ngoài ý muốn (như khách hàng làm mất mã code hoặc quên lấy hết đồ trước khi đóng tủ,…) sẽ cần có một nhân sự để xử lý, xác minh người dùng và trả đồ cho khách hàng.

eLocker có chịu được yếu tố môi trường khi đặt ngoài trời?

eLocker của chúng tôi đã được thử nghiệm trong mọi loại trường hợp thời tiết khắc nghiệt;

Chúng được thiết kế để tối đa hoá khả năng chống chọi với thời tiết và có thể được đặt để sử dụng ngoài trời.

eLocker sẽ hoạt động tốt dưới điều kiện môi trường sau:

  • Nhiệt độ hoạt động: 0 độ C đến 50 độ C
    Nhiệt độ hoạt động là phạm vi nhiệt độ cho phép của môi trường xung quanh mà tại đó các thiết bị điện hoặc cơ hoạt động tốt.
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 độ C đến 70 độ C
    Nhiệt độ bảo quản là phạm vi nhiệt độ mà tại đó các thiết bị có thể được bảo quản an toàn khi thiết bị không hoạt động.
  • Độ ẩm hoạt động: 10% đến 85%
    Độ ẩm hoạt động là phạm vi độ ẩm cho phép của môi trường xung quanh mà tại đó các thiết bị điện hoặc cơ hoạt động tốt.
  • Độ ẩm bảo quản: 5 đến 90%
    Độ ẩm bảo quản là phạm vi độ ẩm mà tại đó các thiết bị có thể được bảo quản an toàn khi thiết bị không hoạt động.
eLocker có chịu được yếu tố môi trường khi đặt ngoài trời?

Tuỳ vào chất liệu của eLocker mà bạn lựa chọn, khả năng chịu được yếu tố môi trường, thời tiết cũng sẽ qua đó mà khác nhau.

Thép cán nguội cao cấp sẽ cho bạn một khả năng chống chịu môi trường tốt hơn nhờ vào lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét.

Ván gỗ công nghiệp sẽ mang lại một vẻ ngoài sang trọng hơn nhưng bù lại khả năng chịu ẩm sẽ bị hạn chế.

Việc vệ sinh tủ eLocker có dễ dàng không? Có thể sử dụng các chất tẩy rửa để vệ sinh không?

Việc vệ sinh tủ eLocker tương đối dễ dàng. Bạn có thể sử dụng khăn lau kết hợp với dung dịch sát khuẩn.

Lưu ý: Không sử dụng các sản phẩm có thành phần là nguồn gốc từ dầu mỏ, ví dụ như Acetone . Vì đây là các chất có thể làm hư hỏng bề mặt sơn của tủ.

Có thể mở rộng thêm số lượng hộc tủ nhưng chỉ với một bảng điều khiển tại một vị trí không?

Có. Nhưng chúng tôi khuyến nghị vị trí tối đa từ bảng điều khiển đến ngăn tủ xa nhất là trong phạm vi 5 mét.

Trong phạm vi này, người dùng có thể nhìn thấy ngăn tủ của mình được tự động mở ra và không mất nhiều thời gian để di chuyển đến vị trí ngăn tủ.

Về phần mềm

Phần mềm chạy trên eLocker có bao nhiêu ngôn ngữ?

Phần mềm chạy trên eLocker sẽ có 2 ngôn ngữ : Tiếng Anh và tiếng Trung.

Khi mất điện thì tủ có hoạt động không?

Trong trường hợp mất điện, eLocker vẫn sẽ có khả năng vận hành thêm tối đa 2-3 giờ ( tuỳ vào mật độ sử dụng ) nhờ việc được trang bị UPS.

Trong thời gian này, eLocker sẽ chỉ chấp nhận các tương tác LẤY ĐỒ. Các thao tác GỬI ĐỒ sẽ không được thực hiện để tránh phát sinh các sự cố ngoài ý muốn.

Tủ eLocker có thể được tích hợp các phương thức thanh toán nào?

eLocker có thể được trang bị máy Nhận tiền mặt Việt Nam Đồng.

Lưu ý:

1. Máy sẽ chỉ có chức năng nhận, không có chức năng hoàn trả tiền thừa.

2. Tối đa có thể thiết lập 5 mệnh giá

3. Thiết bị thanh toán tiền mặt là thiết bị phụ trợ, không đi kèm cùng eLocker

Các phương thức thanh toán khác hiện tại không khả dụng với eLocker. Bạn có thể tham khảo sản phẩm Smart Locker Standard hoặc Smart Locker Wireless nếu có nhu cầu vận hành cao hơn.

Về sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào?

Sản phẩm eLocker sẽ được bảo hành 1 năm cho tất các lỗi bắt nguồn từ lỗi trong quá trình sản xuất.

Quý khách hàng có thể tham khảo trang Chính sách bảo hành sản phẩm để hiểu rõ hơn.

Tôi muốn đặt hàng thì phải làm thế nào? Sau bao lâu sẽ giao hàng?

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay vào số Hotline của chúng tôi để có thể tiến hành đặt hàng.

Hàng hoá sẽ được giao đến quý khách hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày đơn hàng được tạm ứng.

Tôi muốn đặt hàng eLocker theo màu sắc của Logo công ty, điều này có thể không?

eLocker sẽ được sản xuất và sơn màu dựa theo yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể cung cấp mã màu Pantone mong muốn, chúng tôi sẽ đáp ứng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn 2 màu sắc : 1 màu sắc cho phần khung tủ và 1 màu sắc cho phần cửa tủ.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm trước khi xuất xưởng? Các chứng từ nào sẽ được đi kèm với eLocker?

Để đảm bảo sản phẩm được giao tới tay quý khách hàng luôn đặt chất lượng và sự hài lòng cao nhất, chúng tôi luôn tuân theo một quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt ngay tại nhà máy.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm sẽ bao gồm:

  1. Kiểm nghiệm vật tư đầu vào
  2. Kiểm tra ngay trong dây chuyền sản xuất
  3. Kiểm tra thành phẩm cuối cùng

eLocker sẽ được sản xuất theo dây chuyền tại nhà máy của chúng tôi tại Trung Quốc. Các chứng từ đi kèm eLocker sẽ bao gồm: Giấy xuất kho và Phiếu bảo hành sản phẩm.

Về phần cứng

Việc bố trí Smart Locker Standard yêu cầu những gì?

Smart Locker sẽ cần một nguồn điện ổn định tại vị trí lắp đặt để hoạt động. Không gian bố trí Smart Locker không bị cản trở bởi các cấu trúc có thể ảnh hưởng đến việc đóng/ mở tủ.

Một kết nối mạng ổn định cũng sẽ làm gia tăng tốc độ và khả năng xử lý của Smart Locker Standard.

Ngoài ra, để xử lý các sự cố phát sinh ngoài ý muốn ( như Khách hàng làm mất mã code hoặc quên lấy hết đồ trước khi đóng tủ,…) sẽ cần có một nhân sự để xử lý, xác minh người dùng và trả đồ cho khách hàng.

Việc vệ sinh Smart Locker Standard có dễ dàng không? Có thể sử dụng các chất tẩy rửa để vệ sinh không?

Việc vệ sinh tủ Smart Locker Standard tương đối dễ dàng. Bạn có thể sử dụng khăn lau kết hợp với dung dịch sát khuẩn.

Lưu ý: Không sử dụng các sản phẩm có thành phần là nguồn gốc từ dầu mỏ, ví dụ như Acetone . Vì đây là các chất có thể làm hư hỏng bề mặt sơn của tủ.

Có thể mở rộng thêm số lượng hộc tủ nhưng chỉ với một bảng điều khiển tại một vị trí không?

Có. Nhưng chúng tôi khuyến nghị vị trí tối đa từ bảng điều khiển đến ngăn tủ xa nhất là trong phạm vi 5 mét.

Trong phạm vi này, người dùng có thể nhìn thấy ngăn tủ của mình được tự động mở ra và không mất nhiều thời gian để di chuyển đến vị trí ngăn tủ.

Về phần mềm

Phần mềm chạy trên Smart Locker Standard có bao nhiêu ngôn ngữ?

Phần mềm vận hành hệ thống Smart Locker Standard sẽ mặc định có hai ngôn ngữ : Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Khi mất điện thì tủ có hoạt động không? Khi mất Internet tủ có hoạt động không?

Trong trường hợp mất điện, Smart Locker Standard vẫn sẽ có khả năng vận hành thêm tối đa 2-3 giờ (tuỳ vào mật độ sử dụng) nhờ việc được trang bị UPS.

Trong thời gian này, Smart Locker Standard sẽ chỉ chấp nhận các tương tác LẤY ĐỒ. Các thao tác GỬI ĐỒ sẽ không được thực hiện để tránh phát sinh các sự cố ngoài ý muốn.

Trong trường hợp mất kết nối Internet, tuỳ vào mô hình vận hành của quý khách hàng, hệ thống có thể chuyển sang chế độ OFFLINE để phục vụ tạm thời.

Tủ Smart Locker Standard có thể được tích hợp các phương thức thanh toán nào?

Đối với dòng sản phẩm Smart Locker Standard, có đa dạng các phương thức thanh toán dành cho người dùng tủ.

Các phương thức bao gồm:

  • Thanh toán qua tiền mặt
  • Thanh toán qua ví điện tử
  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng
  • Các hình thức thanh toán khác
Tôi muốn tích hợp hệ thống quản lý Smart Locker Standard vào hệ thống quản lý tập trung, điều này có khả thi?

Hệ thống Smart Locker Standard hoàn toàn có thể được tích hợp vào những hệ thống quản lý tập trung. Quý khách hàng có thể trực tiếp trao đổi với chúng tôi để hiểu rõ hơn.

Về sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào?

Sản phẩm Smart Locker Standard sẽ được bảo hành 1 năm cho tất các lỗi bắt nguồn từ lỗi trong quá trình sản xuất.

Quý khách hàng có thể tham khảo trang Chính sách bảo hành sản phẩm để hiểu rõ hơn.

Tôi muốn đặt hàng thì phải làm thế nào? Sau bao lâu sẽ giao hàng?

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay vào số Hotline của chúng tôi để có thể tiến hành đặt hàng.

Hàng hoá sẽ được giao đến quý khách hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày đơn hàng được tạm ứng.

Tôi muốn đặt hàng Smart Locker Standard theo màu sắc của Logo công ty, điều này có thể không?

Smart Locker Standard sẽ được sản xuất và sơn màu dựa theo yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể cung cấp mã màu Pantone mong muốn, chúng tôi sẽ đáp ứng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn 2 màu sắc : 1 màu sắc cho phần khung tủ và 1 màu sắc cho phần cửa tủ.

Lưu ý: Trong trường hợp màu sắc yêu cầu đặc biệt hoặc nhiều hơn 2 màu sắc trên eLocker, chi phí sẽ phát sinh thêm.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm trước khi xuất xưởng? Các chứng từ nào sẽ được đi kèm với Smart Locker Standard?

Để đảm bảo sản phẩm được giao tới tay quý khách hàng luôn đặt chất lượng và sự hài lòng cao nhất, chúng tôi luôn tuân theo một quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt ngay tại nhà máy.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm sẽ bao gồm:

  1. Kiểm nghiệm vật tư đầu vào
  2. Kiểm tra ngay trong dây chuyền sản xuất
  3. Kiểm tra thành phẩm cuối cùng

Smart Locker Standard sẽ được nhập khẩu linh kiện và tiến hành sản xuất tại Việt Nam. Các chứng từ đi kèm Smart Locker Standard sẽ bao gồm: Giấy xuất kho và Phiếu bảo hành sản phẩm.

Về phần cứng

Việc bố trí Smart Locker Wireless yêu cầu những gì?

Smart Locker Wireless sẽ cần một nguồn điện ổn định tại vị trí lắp đặt để hoạt động. Không gian bố trí eLocker không bị cản trở bởi các cấu trúc có thể ảnh hưởng đến việc đóng/ mở tủ.

Một kết nối mạng ổn định cũng sẽ làm gia tăng tốc độ và khả năng xử lý của Smart Locker Wireless.

Ngoài ra, để xử lý các sự cố phát sinh ngoài ý muốn ( như Khách hàng làm mất mã code hoặc quên lấy hết đồ trước khi đóng tủ,…) sẽ cần có một nhân sự để xử lý, xác minh người dùng và trả đồ cho khách hàng.

Smart Locker Wireless có chịu được yếu tố môi trường khi đặt ngoài trời?

Tuỳ vào chất liệu của Smart Locker Wireless mà bạn lựa chọn, khả năng chịu được yếu tố môi trường, thời tiết cũng sẽ qua đó mà khác nhau.

Thép cán nguội cao cấp sẽ cho bạn một khả năng chống chịu môi trường tốt hơn nhờ vào lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét.

Ván gỗ công nghiệp sẽ mang lại một vẻ ngoài sang trọng hơn nhưng bù lại khả năng chịu ẩm sẽ bị hạn chế.

Việc vệ sinh tủ Smart Locker Wireless có dễ dàng không ? Có thể sử dụng các chất tẩy rửa để vệ sinh không?

Việc vệ sinh tủ Smart Locker Wireless tương đối dễ dàng. Bạn có thể sử dụng khăn lau kết hợp với dung dịch sát khuẩn.

Lưu ý: Không sử dụng các sản phẩm có thành phần là nguồn gốc từ dầu mỏ, ví dụ như Acetone . Vì đây là các chất có thể làm hư hỏng bề mặt sơn của tủ.

Có thể mở rộng thêm số lượng hộc tủ nhưng chỉ với một bảng điều khiển tại một vị trí không?

Có. Nhưng chúng tôi khuyến nghị vị trí tối đa từ bảng điều khiển đến ngăn tủ xa nhất là trong phạm vi 5 mét.

Trong phạm vi này, người dùng có thể nhìn thấy ngăn tủ của mình được tự động mở ra và không mất nhiều thời gian để di chuyển đến vị trí ngăn tủ.

Về phần mềm

Phần mềm chạy trên Smart Locker Wireless có bao nhiêu ngôn ngữ?

Phần mềm vận hành hệ thống Smart Locker Wireless sẽ mặc định có hai ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Khi mất điện thì tủ có hoạt động không? Khi mất Internet tủ có hoạt động không?

Trong trường hợp mất điện, Smart Locker Wireless vẫn sẽ có khả năng vận hành thêm tối đa 2-3 giờ (tuỳ vào mật độ sử dụng) nhờ việc được trang bị UPS.

Trong thời gian này, Smart Locker Wireless sẽ chỉ chấp nhận các tương tác LẤY ĐỒ. Các thao tác GỬI ĐỒ sẽ không được thực hiện để tránh phát sinh các sự cố ngoài ý muốn.

Trong trường hợp mất kết nối Internet, tuỳ vào mô hình vận hành của quý khách hàng, hệ thống có thể chuyển sang chế độ OFFLINE để phục vụ tạm thời.

Tủ Smart Locker Wireless có thể được tích hợp các phương thức thanh toán nào?

Đối với dòng sản phẩm Smart Locker Wireless, có đa dạng các phương thức thanh toán dành cho người dùng tủ.

Các phương thức bao gồm:

  • Thanh toán qua tiền mặt
  • Thanh toán qua ví điện tử
  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng
  • Các hình thức thanh toán khác
Tôi muốn tích hợp hệ thống quản lý Smart Locker Wireless vào hệ thống quản lý tập trung, điều này có khả thi?

Hệ thống Smart Locker Wireless hoàn toàn có thể được tích hợp vào những hệ thống quản lý tập trung. Quý khách hàng có thể trực tiếp trao đổi với chúng tôi để hiểu rõ hơn.

Về sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào?

Sản phẩm Smart Locker Wireless sẽ được bảo hành 1 năm cho tất các lỗi bắt nguồn từ lỗi trong quá trình sản xuất.

Quý khách hàng có thể tham khảo trang Chính sách bảo hành sản phẩm để hiểu rõ hơn.

Tôi muốn đặt hàng thì phải làm thế nào? Sau bao lâu sẽ giao hàng?

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay vào số Hotline của chúng tôi để có thể tiến hành đặt hàng.

Hàng hoá sẽ được giao đến quý khách hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày đơn hàng được tạm ứng.

Tôi muốn đặt hàng Smart Locker Wireless theo màu sắc của Logo công ty, điều này có thể không?

Smart Locker Standard sẽ được sản xuất và sơn màu dựa theo yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể cung cấp mã màu Pantone mong muốn, chúng tôi sẽ đáp ứng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn 2 màu sắc: 1 màu sắc cho phần khung tủ và 1 màu sắc cho phần cửa tủ.

Lưu ý: Trong trường hợp màu sắc yêu cầu đặc biệt hoặc nhiều hơn 2 màu sắc trên eLocker, chi phí sẽ phát sinh thêm.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm trước khi xuất xưởng ? Các chứng từ nào sẽ được đi kèm với Smart Locker Wireless?

Để đảm bảo sản phẩm được giao tới tay quý khách hàng luôn đặt chất lượng và sự hài lòng cao nhất, chúng tôi luôn tuân theo một quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt ngay tại nhà máy.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm sẽ bao gồm:

  1. Kiểm nghiệm vật tư đầu vào
  2. Kiểm tra ngay trong dây chuyền sản xuất
  3. Kiểm tra thành phẩm cuối cùng

Smart Locker Wireless sẽ được nhập khẩu linh kiện và tiến hành sản xuất tại Việt Nam. Các chứng từ đi kèm Smart Locker Wireless sẽ bao gồm: Giấy xuất kho và Phiếu bảo hành sản phẩm.

Về phần cứng

Việc bố trí eLocker yêu cầu những gì ?

eLocker sẽ cần một nguồn điện ổn định tại vị trí lắp đặt để hoạt động. Không gian bố trí eLocker không bị cản trở bởi các cấu trúc có thể ảnh hưởng đến việc đóng/ mở tủ.

Ngoài ra, để xử lý các sự cố phát sinh ngoài ý muốn (như khách hàng làm mất mã code hoặc quên lấy hết đồ trước khi đóng tủ,…) sẽ cần có một nhân sự để xử lý, xác minh người dùng và trả đồ cho khách hàng.

eLocker có chịu được yếu tố môi trường khi đặt ngoài trời ?

eLocker của chúng tôi đã được thử nghiệm trong mọi loại trường hợp thời tiết khắc nghiệt;

Chúng được thiết kế để tối đa hoá khả năng chống chọi với thời tiết và có thể được đặt để sử dụng ngoài trời.

eLocker sẽ hoạt động tốt dưới điều kiện môi trường sau:

+ Nhiệt độ hoạt động: 0 độ C đến 50 độ C

+ Nhiệt độ bảo quản: 20 độ C đến 70 độ C

+ Độ ẩm hoạt động: 10% đến 85%

+ Độ ẩm bảo quản: 5 đến 90%

Việc vệ sinh tủ eLocker có dễ dàng không ? Có thể sử dụng các chất tẩy rửa để vệ sinh không ?

Việc vệ sinh tủ eLocker tương đối dễ dàng. Bạn có thể sử dụng khăn lau kết hợp với dung dịch sát khuẩn.

Lưu ý: Không sử dụng các sản phẩm có thành phần là nguồn gốc từ dầu mỏ, ví dụ như Acetone . Vì đây là các chất có thể làm hư hỏng bề mặt sơn của tủ.

Có thể mở rộng thêm số lượng hộc tủ nhưng chỉ với một bảng điều khiển tại một vị trí không ?

Có. Nhưng chúng tôi khuyến nghị vị trí tối đa từ bảng điều khiển đến ngăn tủ xa nhất là trong phạm vi 5 mét.

Trong phạm vi này, người dùng có thể nhìn thấy ngăn tủ của mình được tự động mở ra và không mất nhiều thời gian để di chuyển đến vị trí ngăn tủ.

Về phần mềm

Phần mềm chạy trên eLocker có bao nhiêu ngôn ngữ ?

Phần mềm chạy trên eLocker sẽ có 2 ngôn ngữ : Tiếng Anh và tiếng Trung.

Khi mất điện thì tủ có hoạt động không ?

Trong trường hợp mất điện, eLocker vẫn sẽ có khả năng vận hành thêm tối đa 2-3 giờ ( tuỳ vào mật độ sử dụng ) nhờ việc được trang bị UPS.

Trong thời gian này, eLocker sẽ chỉ chấp nhận các tương tác LẤY ĐỒ. Các thao tác GỬI ĐỒ sẽ không được thực hiện để tránh phát sinh các sự cố ngoài ý muốn.

Tủ eLocker có thể được tích hợp các phương thức thanh toán nào ?

eLocker có thể được trang bị máy Nhận tiền mặt Việt Nam Đồng.

Lưu ý:

1. Máy sẽ chỉ có chức năng nhận, không có chức năng hoàn trả tiền thừa.

2. Tối đa có thể thiết lập 5 mệnh giá

3. Thiết bị thanh toán tiền mặt là thiết bị phụ trợ, không đi kèm cùng eLocker

Các phương thức thanh toán khác hiện tại không khả dụng với eLocker. Bạn có thể tham khảo sản phẩm Smart Locker Standard hoặc Smart Locker Wireless nếu có nhu cầu vận hành cao hơn.

Về sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào ?

Sản phẩm eLocker sẽ được bảo hành 1 năm cho tất các lỗi bắt nguồn từ lỗi trong quá trình sản xuất.

Quý khách hàng có thể tham khảo trang Chính sách bảo hành sản phẩm để hiểu rõ hơn.

Tôi muốn đặt hàng thì phải làm thế nào ? Sau bao lâu sẽ giao hàng ?

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay vào số Hotline của chúng tôi để có thể tiến hành đặt hàng.

Hàng hoá sẽ được giao đến quý khách hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày đơn hàng được tạm ứng.

Tôi muốn đặt hàng eLocker theo màu sắc của Logo công ty, điều này có thể không ?

eLocker sẽ được sản xuất và sơn màu dựa theo yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể cung cấp mã màu Pantone mong muốn, chúng tôi sẽ đáp ứng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn 2 màu sắc : 1 màu sắc cho phần khung tủ và 1 màu sắc cho phần cửa tủ.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm trước khi xuất xưởng ? Các chứng từ nào sẽ được đi kèm với eLocker ?

Để đảm bảo sản phẩm được giao tới tay quý khách hàng luôn đặt chất lượng và sự hài lòng cao nhất, chúng tôi luôn tuân theo một quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt ngay tại nhà máy.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm sẽ bao gồm : Kiểm nghiệm vật tư đầu vào -> Kiểm tra ngay trong dây chuyền sản xuất -> Kiểm tra thành phẩm cuối cùng.

eLocker sẽ được sản xuất theo dây chuyền tại nhà máy của chúng tôi tại Trung Quốc. Các chứng từ đi kèm eLocker sẽ bao gồm : Chứng từ nguồn gốc ( Mẫu E ) – Certification of Origin ( Form E ).

Về phần cứng

Việc bố trí Smart Locker Standard yêu cầu những gì ?

eLocker sẽ cần một nguồn điện ổn định tại vị trí lắp đặt để hoạt động. Không gian bố trí eLocker không bị cản trở bởi các cấu trúc có thể ảnh hưởng đến việc đóng/ mở tủ.

Một kết nối mạng ổn định cũng sẽ làm gia tăng tốc độ và khả năng xử lý của Smart Locker Standard.

Ngoài ra, để xử lý các sự cố phát sinh ngoài ý muốn ( như Khách hàng làm mất mã code hoặc quên lấy hết đồ trước khi đóng tủ,…) sẽ cần có một nhân sự để xử lý, xác minh người dùng và trả đồ cho khách hàng.

Smart Locker Standard có chịu được yếu tố môi trường khi đặt ngoài trời ?

Tuỳ vào chất liệu của Smart Locker Standard mà bạn lựa chọn, khả năng chịu được yếu tố môi trường, thời tiết cũng sẽ qua đó mà khác nhau.

Thép cán nguội cao cấp sẽ cho bạn một khả năng chống chịu môi trường tốt hơn nhờ vào lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét.

Ván gỗ công nghiệp sẽ mang lại một vẻ ngoài sang trọng hơn nhưng bù lại khả năng chịu ẩm sẽ bị hạn chế.

Việc vệ sinh tủ eLocker có dễ dàng không ? Có thể sử dụng các chất tẩy rửa để vệ sinh không ?

Việc vệ sinh tủ Smart Locker Standard tương đối dễ dàng. Bạn có thể sử dụng khăn lau kết hợp với dung dịch sát khuẩn.

Lưu ý: Không sử dụng các sản phẩm có thành phần là nguồn gốc từ dầu mỏ, ví dụ như Acetone . Vì đây là các chất có thể làm hư hỏng bề mặt sơn của tủ.

Có thể mở rộng thêm số lượng hộc tủ nhưng chỉ với một bảng điều khiển tại một vị trí không ?

Có. Nhưng chúng tôi khuyến nghị vị trí tối đa từ bảng điều khiển đến ngăn tủ xa nhất là trong phạm vi 5 mét.

Trong phạm vi này, người dùng có thể nhìn thấy ngăn tủ của mình được tự động mở ra và không mất nhiều thời gian để di chuyển đến vị trí ngăn tủ.

Về phần mềm

Phần mềm chạy trên Smart Locker Standard có bao nhiêu ngôn ngữ?

Phần mềm vận hành hệ thống Smart Locker Standard sẽ mặc định có hai ngôn ngữ : Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Khi mất điện thì tủ có hoạt động không ? Khi mất Internet tủ có hoạt động không ?

Trong trường hợp mất điện, Smart Locker Standard vẫn sẽ có khả năng vận hành thêm tối đa 2-3 giờ ( tuỳ vào mật độ sử dụng ) nhờ việc được trang bị UPS.

Trong thời gian này, Smart Locker Standard sẽ chỉ chấp nhận các tương tác LẤY ĐỒ. Các thao tác GỬI ĐỒ sẽ không được thực hiện để tránh phát sinh các sự cố ngoài ý muốn.

Trong trường hợp mất kết nối Internet, tuỳ vào mô hình vận hành của quý khách hàng, hệ thống có thể chuyển sang chế độ OFFLINE để phục vụ tạm thời.

Tủ Smart Locker Standard có thể được tích hợp các phương thức thanh toán nào ?

Đối với dòng sản phẩm Smart Locker Standard, có đa dạng các phương thức thanh toán dành cho người dùng tủ.

Các phương thức bao gồm:

  • Thanh toán qua tiền mặt
  • Thanh toán qua ví điện tử
  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng
  • Các hình thức thanh toán khác
Tôi muốn tích hợp hệ thống quản lý Smart Locker Standard vào hệ thống quản lý tập trung, điều này có khả thi ?

Hệ thống Smart Locker Standard hoàn toàn có thể được tích hợp vào những hệ thống quản lý tập trung. Quý khách hàng có thể trực tiếp trao đổi với chúng tôi để hiểu rõ hơn.

Về sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào ?

Sản phẩm Smart Locker Standard sẽ được bảo hành 1 năm cho tất các lỗi bắt nguồn từ lỗi trong quá trình sản xuất.

Quý khách hàng có thể tham khảo trang Chính sách bảo hành sản phẩm để hiểu rõ hơn.

Tôi muốn đặt hàng thì phải làm thế nào ? Sau bao lâu sẽ giao hàng ?

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay vào số Hotline của chúng tôi để có thể tiến hành đặt hàng.

Hàng hoá sẽ được giao đến quý khách hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày đơn hàng được tạm ứng.

Tôi muốn đặt hàng Smart Locker Standard theo màu sắc của Logo công ty, điều này có thể không ?

Smart Locker Standard sẽ được sản xuất và sơn màu dựa theo yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể cung cấp mã màu Pantone mong muốn, chúng tôi sẽ đáp ứng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn 2 màu sắc : 1 màu sắc cho phần khung tủ và 1 màu sắc cho phần cửa tủ.

Lưu ý: Trong trường hợp màu sắc yêu cầu đặc biệt hoặc nhiều hơn 2 màu sắc trên eLocker, chi phí sẽ phát sinh thêm.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm trước khi xuất xưởng ? Các chứng từ nào sẽ được đi kèm với Smart Locker Standard?

Để đảm bảo sản phẩm được giao tới tay quý khách hàng luôn đặt chất lượng và sự hài lòng cao nhất, chúng tôi luôn tuân theo một quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt ngay tại nhà máy.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm sẽ bao gồm : Kiểm nghiệm vật tư đầu vào -> Kiểm tra ngay trong dây chuyền sản xuất -> Kiểm tra thành phẩm cuối cùng,

Smart Locker Standard sẽ được nhập khẩu linh kiện và tiến hành sản xuất tại Việt Nam. Các chứng từ đi kèm Smart Locker Standard sẽ bao gồm Chứng từ nguồn gốc ( Mẫu E ) – Certification of Origin ( Form E ).

Về phần cứng

Việc bố trí Smart Locker Wireless yêu cầu những gì ?

Smart Locker Wireless sẽcần một nguồn điện ổn định tại vị trí lắp đặt để hoạt động. Không gian bố trí eLocker không bị cản trở bởi các cấu trúc có thể ảnh hưởng đến việc đóng/ mở tủ.

Một kết nối mạng ổn định cũng sẽ làm gia tăng tốc độ và khả năng xử lý của Smart Locker Wireless.

Ngoài ra, để xử lý các sự cố phát sinh ngoài ý muốn ( như Khách hàng làm mất mã code hoặc quên lấy hết đồ trước khi đóng tủ,…) sẽ cần có một nhân sự để xử lý, xác minh người dùng và trả đồ cho khách hàng.

Smart Locker Wireless có chịu được yếu tố môi trường khi đặt ngoài trời ?

Tuỳ vào chất liệu của Smart Locker Wireless mà bạn lựa chọn, khả năng chịu được yếu tố môi trường, thời tiết cũng sẽ qua đó mà khác nhau.

Thép cán nguội cao cấp sẽ cho bạn một khả năng chống chịu môi trường tốt hơn nhờ vào lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét.

Ván gỗ công nghiệp sẽ mang lại một vẻ ngoài sang trọng hơn nhưng bù lại khả năng chịu ẩm sẽ bị hạn chế.

Việc vệ sinh tủ Smart Locker Wireless có dễ dàng không ? Có thể sử dụng các chất tẩy rửa để vệ sinh không ?

Việc vệ sinh tủ Smart Locker Wireless tương đối dễ dàng. Bạn có thể sử dụng khăn lau kết hợp với dung dịch sát khuẩn.

Lưu ý: Không sử dụng các sản phẩm có thành phần là nguồn gốc từ dầu mỏ, ví dụ như Acetone . Vì đây là các chất có thể làm hư hỏng bề mặt sơn của tủ.

Có thể mở rộng thêm số lượng hộc tủ nhưng chỉ với một bảng điều khiển tại một vị trí không ?

Có. Nhưng chúng tôi khuyến nghị vị trí tối đa từ bảng điều khiển đến ngăn tủ xa nhất là trong phạm vi 5 mét.

Trong phạm vi này, người dùng có thể nhìn thấy ngăn tủ của mình được tự động mở ra và không mất nhiều thời gian để di chuyển đến vị trí ngăn tủ.

Về phần mềm

Phần mềm chạy trên Smart Locker Wireless có bao nhiêu ngôn ngữ ?

Phần mềm vận hành hệ thống Smart Locker Wireless sẽ mặc định có hai ngôn ngữ : Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Khi mất điện thì tủ có hoạt động không ? Khi mất Internet tủ có hoạt động không ?

Trong trường hợp mất điện, Smart Locker Wireless vẫn sẽ có khả năng vận hành thêm tối đa 2-3 giờ ( tuỳ vào mật độ sử dụng ) nhờ việc được trang bị UPS.

Trong thời gian này, Smart Locker Wireless sẽ chỉ chấp nhận các tương tác LẤY ĐỒ. Các thao tác GỬI ĐỒ sẽ không được thực hiện để tránh phát sinh các sự cố ngoài ý muốn.

Trong trường hợp mất kết nối Internet, tuỳ vào mô hình vận hành của quý khách hàng, hệ thống có thể chuyển sang chế độ OFFLINE để phục vụ tạm thời.

Tủ Smart Locker Wireless có thể được tích hợp các phương thức thanh toán nào ?

Đối với dòng sản phẩm Smart Locker Wireless, có đa dạng các phương thức thanh toán dành cho người dùng tủ.

Các phương thức bao gồm:

  • Thanh toán qua tiền mặt
  • Thanh toán qua ví điện tử
  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng
  • Các hình thức thanh toán khác
Tôi muốn tích hợp hệ thống quản lý Smart Locker Wireless vào hệ thống quản lý tập trung, điều này có khả thi ?

Hệ thống Smart Locker Wireless hoàn toàn có thể được tích hợp vào những hệ thống quản lý tập trung. Quý khách hàng có thể trực tiếp trao đổi với chúng tôi để hiểu rõ hơn.

Về sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào ?

Sản phẩm Smart Locker Wireless sẽ được bảo hành 1 năm cho tất các lỗi bắt nguồn từ lỗi trong quá trình sản xuất.

Quý khách hàng có thể tham khảo trang Chính sách bảo hành sản phẩm để hiểu rõ hơn.

Tôi muốn đặt hàng thì phải làm thế nào ? Sau bao lâu sẽ giao hàng ?

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay vào số Hotline của chúng tôi để có thể tiến hành đặt hàng.

Hàng hoá sẽ được giao đến quý khách hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày đơn hàng được tạm ứng.

Tôi muốn đặt hàng Smart Locker Wireless theo màu sắc của Logo công ty, điều này có thể không ?

Smart Locker Standard sẽ được sản xuất và sơn màu dựa theo yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể cung cấp mã màu Pantone mong muốn, chúng tôi sẽ đáp ứng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn 2 màu sắc : 1 màu sắc cho phần khung tủ và 1 màu sắc cho phần cửa tủ.

Lưu ý: Trong trường hợp màu sắc yêu cầu đặc biệt hoặc nhiều hơn 2 màu sắc trên eLocker, chi phí sẽ phát sinh thêm.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm trước khi xuất xưởng ? Các chứng từ nào sẽ được đi kèm với Smart Locker Wireless ?

Để đảm bảo sản phẩm được giao tới tay quý khách hàng luôn đặt chất lượng và sự hài lòng cao nhất, chúng tôi luôn tuân theo một quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt ngay tại nhà máy.

Quy trình kiểm nghiệm sản phẩm sẽ bao gồm : Kiểm nghiệm vật tư đầu vào -> Kiểm tra ngay trong dây chuyền sản xuất -> Kiểm tra thành phẩm cuối cùng.

Smart Locker Wireless sẽ được nhập khẩu linh kiện và tiến hành sản xuất tại Việt Nam. Các chứng từ đi kèm Smart Locker Wireless sẽ bao gồm Chứng từ nguồn gốc ( Mẫu AK ) – Certification of Origin ( Form AK ).

Bạn đã sẵn sàng hiện đại hóa mô hình kinh doanh của mình với Smart Locker?

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được giải pháp phù hợp nhất!

Liên hệ ngay

Bạn đã sẵn sàng hiện đại hóa mô hình kinh doanh của mình với Smart Locker?

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được giải pháp phù hợp nhất!

Liên hệ ngay