Tổng đài hỗ trợ

Hotline: 0938 989 276

Email: sales@smartlocker.vn

Địa chỉ: Số 74, Đường B2, KĐT Sala,
Phường An Lợi Đông, Quận 2,
TP. Hồ Chí Minh

THỜI GIAN HỖ TRỢ: 24/7

Tổng đài hỗ trợ

Hotline: 0938 989 276

Email: support@smartlocker.vn

Địa chỉ: Số 74, Đường B2, KĐT Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

THỜI GIAN HỖ TRỢ: 8:30 AM – 17:30 PM

Đội ngũ Smart Locker luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình các vấn đề liên quan tới phần mềm và lắp đặt tủ qua:

  • Điện thoại
  • TeamViewer cho các vấn đề phần mềm
  • Hỗ trợ trực tiếp

Chính sách bảo hành sản phẩm

1. Dịch vụ bảo hành

  • Bảo hành: 1 năm (tính từ ngày nhận hàng).
  • Phương thức bảo hành: Tiến hành kiểm tra và bảo trì toàn diện onsite trong thời gian bảo hành trong trường hợp xác minh được lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Các hạng mục kiểm tra và bảo hành bao gồm: khả năng đóng/ mở, phần mềm,… những hư hỏng sẽ được công ty chúng tôi sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành (ngoại trừ hư hỏng do người sử dụng gây ra).
  • Báo cáo bảo hành: mỗi khi hoàn thành bảo hành, chúng tôi sẽ đưa ra báo cáo bảo hành, điều chỉnh hoặc sửa chữa yêu cầu hai bên ký xác nhận dịch vụ.

2. Quy trình tiếp nhận bảo hành

  • Khi nhận được phản hồi của khách hàng về hiện tượng lỗi, đội ngũ của chúng tôi sẽ tiến hành phân tích.
  • Sau khi xác minh được nguyên nhân, đội ngũ của chúng tôi sẽ hướng dẫn từ xa qua điện thoại hoặc cuộc gọi video để giải quyết vấn đề tùy theo lỗi cụ thể sau khi nhận được phản hồi chi tiết của khách hàng.
  • Nếu hướng dẫn từ xa không thể giải quyết vấn đề, chúng tôi có thể phải chuyển sang sửa chữa tại chỗ với sự đồng hành của nhân viên của bạn.

3. Chính sách bảo trì sau khi hết hạn bảo hành

Khi hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn sẽ tiếp nhận phản hồi về hiện tượng lỗi và sẽ hỗ trợ khách hàng theo các hình thức sau:

  • Hướng dẫn từ xa qua điện thoại hoặc cuộc gọi video để giải quyết vấn đề tùy theo lỗi cụ thể sau khi nhận được phản hồi chi tiết của khách hàng.
  • Công ty chúng tôi sẽ thực hiện sửa chữa tận nơi sau khi nhận được yêu cầu bảo trì của khách hàng. Chi phí nhân công và phụ kiện sẽ do phía khách hàng chi trả.

4. Cam kết dịch vụ

Trong thời hạn bảo hành:

  • Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về các vấn đề chất lượng phát sinh từ việc bảo trì, thay thế các bộ phận và vật liệu liên quan.
  • Các hư hỏng do quá trình sử dụng vẫn sẽ được công ty chúng tôi sửa chữa, nhưng chi phí nhân công và các thiết bị hư hỏng sẽ được thanh toán bởi quý khách hàng.

     

Đội ngũ Smart Locker luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình các vấn đề liên quan tới phần mềm và lắp đặt tủ qua:

  • Điện thoại
  • TeamViewer cho các vấn đề phần mềm
  • Hỗ trợ trực tiếp

Chính sách bảo hành sản phẩm

1. Dịch vụ bảo hành

  • Bảo hành: 1 năm (tính từ ngày nhận hàng).
  • Phương thức bảo hành: Tiến hành kiểm tra và bảo trì toàn diện onsite trong thời gian bảo hành trong trường hợp xác minh được lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Các hạng mục kiểm tra và bảo hành bao gồm: khả năng đóng/ mở, phần mềm,… những hư hỏng sẽ được công ty chúng tôi sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành (ngoại trừ hư hỏng do người sử dụng gây ra).
  • Báo cáo bảo hành: mỗi khi hoàn thành bảo hành, chúng tôi sẽ đưa ra báo cáo bảo hành, điều chỉnh hoặc sửa chữa yêu cầu hai bên ký xác nhận dịch vụ.

2. Quy trình tiếp nhận bảo hành

  • Khi nhận được phản hồi của khách hàng về hiện tượng lỗi, đội ngũ của chúng tôi sẽ tiến hành phân tích.
  • Sau khi xác minh được nguyên nhân, đội ngũ của chúng tôi sẽ hướng dẫn từ xa qua điện thoại hoặc cuộc gọi video để giải quyết vấn đề tùy theo lỗi cụ thể sau khi nhận được phản hồi chi tiết của khách hàng.
  • Nếu hướng dẫn từ xa không thể giải quyết vấn đề, chúng tôi có thể phải chuyển sang sửa chữa tại chỗ với sự đồng hành của nhân viên của bạn.

3. Sau khi hết hạn bảo hành

Khi hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn sẽ tiếp nhận phản hồi về hiện tượng lỗi và sẽ hỗ trợ khách hàng theo các hình thức sau:

  • Hướng dẫn từ xa qua điện thoại hoặc cuộc gọi video để giải quyết vấn đề tùy theo lỗi cụ thể sau khi nhận được phản hồi chi tiết của khách hàng.
  • Công ty chúng tôi sẽ thực hiện sửa chữa tận nơi sau khi nhận được yêu cầu bảo trì của khách hàng. Chi phí nhân công và phụ kiện sẽ do phía khách hàng chi trả.

4. Cam kết dịch vụ

Trong thời hạn bảo hành:

  • Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về các vấn đề chất lượng phát sinh từ việc bảo trì, thay thế các bộ phận và vật liệu liên quan.
  • Các hư hỏng do quá trình sử dụng vẫn sẽ được công ty chúng tôi sửa chữa, nhưng chi phí nhân công và các thiết bị hư hỏng sẽ được thanh toán bởi quý khách hàng.