Bạn muốn được tư vấn về Giải pháp Smart Locker cho doanh nghiệp ?
Điền vào biểu mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.
Các mô hình siêu thị hiện đại và sàn thương mại điện tử trực tuyến ngày càng phát triển để phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng, mang đến các giải pháp tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Đồng hành cùng nhu cầu tối ưu tiện ích khách hàng, hệ thống tủ locker thông minh chính là xu hướng triển khai chung của các siêu thị, TTTM hiện đại để phục vụ khu vực bên trong lẫn ngoài trời.
Nâng cao dịch vụ lưu trữ đồ dùng cá nhân cho khách hàng
Click và nhận – Tối ưu hoá quy trình mua sắm online
Các nghiên cứu cho thấy có đến hơn 80% khách hàng chia sẻ rằng họ sẵn sàng mua nhiều hơn khi cảm thấy hài lòng về chất lượng hàng hoá, dịch vụ tại siêu thị hoặc trung tâm thương mại.Vì vậy, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng nguồn hàng cung cấp, những nhà quản lý siêu thị cũng luôn chú tâm đến việc mang lại cho khách hàng trải nghiệm thoải mái, tiện nghi nhất khi mua sắm.
Tại khu vực ký gửi, lưu trữ tư trang cá nhân, khách hàng của bạn ngay từ khi bước vào đã cảm thấy khác biệt nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, trải nghiệm tiện lợi thông qua hệ thống tủ locker điện tử hoàn toàn tự động – phục vụ nhu cầu bảo quản tư trang, đồ đạc lỉnh kỉnh và an tâm mua sắm.
Chúng tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm eLocker đã được tin tưởng sử dụng tại nhiều dự án Siêu thị – Trung tâm thương mại.
Bước 1: Khách hàng đi vào siêu thị – trung tâm mua sắm
Bước 2: Khách hàng tiến đếnkhu vực eLocker để cất đồ
Bước 3: Khách hàng thao tác với eLocker để nhận ngăn tủ tự động
Bước 4: Khách hàng gửi đồ vào và đóng cửa tủ. Tiến vào mua sắm
Khách hàng không còn phải mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh và an tâm bảo quản, lưu trữ vật dụng cá nhân tại tủ locker thông minh.
Khu vực locker lưu trữ tư trang của siêu thị – TTTM được tối ưu và hiệu quả hơn nhờ thiết kế gọn gàng, hiện đại và mở rộng tiện ích sử dụng cho khách hàng.
Với nền tảng công nghệ đa dạng như Barcode, Pincode, Nhận diện khuôn mặt,… eLocker đáp ứng được các yêu cầu vận hành từ đội ngũ quản lý của Siêu thị – TTTM. Hơn hết, việc không sử dụng chìa khoá để đóng mở tủ sẽ giúp hạn chế được rất nhiều bất tiện xảy ra trong quá trình sử dụng.
eLocker vận hành hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm chi phí nhân sự và quản lý. Khách hàng có thể tự chủ động GỬI và LẤY tư trang, đẩy nhanh lưu thông trong giờ cao điểm.
Ứng dụng smart locker trong giao nhận và phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến đang được các siêu thị – trung tâm mua sắm chú trọng triển khai để:
Với mô hình này, dòng sản phẩm Smart Locker Standard là một lựa chọn phù hợp nhất.
Bước 1: Khách hàng đặt hàngtrực tuyến
Bước 2: Siêu thị nhận thông tinđơn hàng và chuẩn bị hàng hoá
Bước 3: Giao hàng đến khu vực đặt Smart Locker.
Bước 4: Nhận được thông báo, khách hàng đến nhận đồ bất cứ khi nào.
Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng nhờ trải nghiệm mua sắm tiện ích và linh hoạt. Sau khi nhận được thông báo hàng hóa đã được giao đến tủ, khách hàng sẽ chủ động thời gian đến lấy hàng bất cứ khi nào thông qua mật mã được gửi vào thiết bị di động/ email.
Quá trình mua và nhận hàng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng và gia tăng tần suất mua hàng.
Trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi và siêu dễ dàng giúp thay thế phương thức mua sắm trực tiếp truyền thống, gia tăng các đơn hàng tiềm năng, giảm thiểu chi phí vận hành cho siêu thị:
Các nhà quản lý siêu thị từ đó có thể tận dụng chi phí cho các hạng mục lợi nhuận khác.
Tạo ra thế mạnh cạnh tranh trong dịch vụ khách hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu cho các siêu thị nhờ độ linh hoạt trong khâu thiết kế của dòng sản phẩm Smart Locker Standard – Màu sắc và logo được tùy biến theo yêu cầu khách hàng để mang lại sản phẩm phù hợp nhất với hình ảnh thương hiệu của bạn.
Hệ thống của chúng tôi luôn sẵn sàng để tích hợp với phần mềm của bên thứ ba. Bạn đã lên kế hoạch cho một ứng dụng mua sắm thông minh hoặc mong muốn tích hợp hệ thống quản lý locker với hệ thống chung hiện có của mình?
Với Smart Locker, điều đó trở nên khả thi và đơn giản hơn bao giờ hết – Đơn giản hóa công tác quản lý và vận hành cho bạn thông qua tính đồng bộ cao của phần mềm locker.
Không bị giới hạn về số lượng, dễ dàng mở rộng số lượng ngăn tủ khi nhu cầu sử dụng lớn tùy mồ hình doanh nghiệp.
Dễ dàng mở rộng mạng lưới, phân bổ hệ thống ở nhiều khu vực khác nhau.
Smart Locker cung cấp 3 giải pháp tủ locker thông minh được tiêu chuẩn hóa và hoàn toàn có thể điều chỉnh riêng biệt cho từng mô hình doanh nghiệp khác nhau.