Bạn muốn được tư vấn về Giải pháp Smart Locker cho doanh nghiệp ?
Điền vào biểu mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.
Văn phòng thông minh (Smart Office) đang là hướng phát triển chung cho các doanh nghiệp hiện đại, trở thành giải pháp tối ưu giúp tăng hiệu suất làm việc và giảm được nhiều chi phí vận hành.
Trong đó, Hệ thống locker thông minh góp phần hoàn thiện hệ sinh thái văn phòng hiện đại, đảm bảo an toàn bảo mật chính, giúp nâng cấp cơ sở hạ tầng và hiệu quả hóa quy trình quản lý nội bộ cho các doanh nghiệp.
Với các hoạt động doanh nghiệp đa dạng như hiện nay – Chúng ta có hai mô hình văn phòng phổ biến:
Dù là hình thức nào, nhu cầu lưu trữ vật dụng cá nhân và làm việc của nhân viên luôn cần được đáp ứng nhằm tối ưu hiệu quả công việc.
Vì vậy, chúng tôi mang đến một giải pháp Locker lưu trữ phù hợp nhất dành cho văn phòng của bạn.
Chúng tôi cung cấp hệ thống locker với cấu hình phù hợp cho từng phương thức làm việc và tối ưu không gian lưu trữ.
Dù là khu vực tủ locker cố định cho từng cá nhân hoặc tủ locker cho văn phòng chia sẻ, mỗi tủ hệ tủ đều có thể được cấu hình để đáp ứng nhu cầu của từng khu vực làm việc. Qua đó, việc sử dụng tủ và quản lý tài nguyên trở nên linh động, tối ưu hơn.
Chúng tôi hướng tới sự tối giản và hiệu quả hóa cách thức vận hành cho môi trường văn phòng nhằm tạo ra kết quả vượt trội – Smart Locker cho phép nhân viên sử dụng thông qua một thiết bị duy nhất cùng với đa dạng phương thức mở tủ như thẻ nhân viên, nhận diện khuôn mặt, vân tay, hay mật mã. Xóa bỏ rắc rối với chìa khóa vật lý hoặc việc liên tục thay thế, sửa chữa ổ khóa.
Hệ thống vận hành của chúng tôi luôn sẵn sàng để tích hợp với các phần mềm quản lý khác – Kết nối tất cả thiết bị và xây dựng hệ sinh thái phần mềm toàn diện giúp đơn giản hóa công tác quản lý văn phòng thông minh của bạn.
Hoạt động giao nhận bưu kiện, tài liệu diễn ra hằng ngày trong và cả ngoại phạm vi công sở. Và theo các thống kê, trung bình một nhân viên dành 1/5 thời gian làm việc của mình để xử lý các công tác giao nhận này. Điều này dẫn đến nhiều bất cập như :
Ứng dụng Smart Locker vào công tác giao nhận của văn phòng sẽ giúp vận hành trở nên linh hoạt, chặt chẽ hơn – Không còn giới hạn hay phụ thuộc vào thời điểm gửi và nhận, đồng thời tối ưu thời gian di chuyển, tập trung nâng cao hiệu suất làm việc hơn.
Bạn có thể gửi và nhận bưu kiện tài liệu từ đồng nghiệp hoặc cho đối tác bên ngoài thông qua hệ thống Smart Locker.
Chỉ cần chọn một ngăn tủ phù hợp với kích thước đồ vật cần gửi kèm theo thông tin người nhận, hệ thống sẽ cung cấp cho người nhận quyền truy cập vào ngăn tủ để lấy đồ bất cứ khi nào họ muốn và an tâm về độ bảo mật tuyệt đối cho tài liệu/ bưu kiện của bạn.
Giao diện người dùng đơn giản, dễ vận hành.
Thao tác gửi và nhận nhanh chóng chỉ bằng vài bước, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu quy trình làm việc
Không bị giới hạn về số lượng, sẵn sàng cung cấp thêm số lượng ngăn tủ khi có nhu cầu mở rộng quy mô, giúp thiết kế phù hợp với mô hình doanh nghiệp.
Dễ dàng mở rộng mạng lưới, phân bổ hệ thống ở nhiều khu vực khác nhau.
Việc tổ chức, sắp xếp và bảo quản các thiệt bị, văn phòng phẩm tại môi trường làm việc là yếu tố cần thiết cho một mô hình văn phòng thông minh và tối ưu.
Smart Locker trong quản lý kho giúp xóa bỏ các thủ tục rườm rà, đơn giản hóa công tác quản lý vật dụng, thiết bị văn phòng, đảm bảo tính kiểm soát chặt chẽ và tiết kiệm công sức quản lý cho doanh nghiệp.
Cơ chế tự vận hành cho phép người dùng tự thao tác và mượn/ trả thiết bị, vật dụng bất cứ lúc nào mà không cần sự trợ giúp từ người khác.
Thiết kế ngăn tủ thông minh, người dùng có thể biết chính xác vật dụng mà họ cần lấy bên trong ngăn tủ.
Người quản lý dễ dàng theo dõi tình trạng của kho và cập nhật số lượng để bổ sung kịp thời khi lưu lượng sử dụng tăng cao.
Thông tin người mượn và sử dụng thiết bị được theo dõi chi tiết và cập nhật liên tục giúp tối ưu công tác quản lý kho, dễ dàng bảo quản và xử lý thiết bị khi hỏng.
Smart Locker cung cấp một giải pháp lưu trữ tự động, tự thao tác đóng mở thông qua đa dạng phương thức như mã PIN, thẻ RFID, vân tay, nhận diện khuôn mặt hoặc ứng dụng di động. Nâng cao tính linh hoạt và đơn giản hóa việc quản lý văn phòng thông qua tính năng tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác.
Smart Locker sẽ được cấu hình và thiết kế riêng theo từng mô hình văn phòng cụ thể giúp tối ưu vận hành và đáp ứng cao về tính thẩm mỹ, tăng độ nhận diện của Văn Phòng.
Hệ thống Smart Locker tạo ra quy trình vận hành linh động, thông minh nhưng đề cao tuyệt đối về tính an toàn, chặt chẽ và bảo mật cao cho người dùng. Bạn sẽ yên tâm sử dụng các mô hình tủ Locker khác nhau để phục vụ công việc
Bạn sẽ nhận được các thông báo tự động gửi thông qua Email từ hệ thống về thông tin các ngăn tủ Locker của bạn – Giúp kiểm soát chặt chẽ và không bỏ sót bất cứ tác vụ lấy/ gửi đồ nào
Việc chia sẻ không gian làm việc giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn với các mô hình Văn phòng chung hoặc Văn phòng cho thuê nhờ vào các tiện ích của phần mềm quản lý Locker mà vẫn đảm bảo một môi trường an toàn, tiện lợi và văn minh.
Tự động hóa tất cả quy trình bao gồm vận hành, kiểm tra, báo cáo thông tin sử dụng chi tiết – Giúp lượt bỏ những quy trình không cần thiết, tiết kiệm chi phí và đơn giản hóa công việc cho các nhà quản lý, từ đó tập trung tối ưu hiệu quả kinh doanh cho họ.
Smart Locker cung cấp một giải pháp lưu trữ tự động, có thể tự phục vụ được khóa và mở khóa thông qua đa dạng phương thức như mã PIN, thẻ RFID, vân tay, nhận diện khuôn mặt hoặc ứng dụng di động. Việc tích hợp vào hệ thống quản lý chung của Văn phòng cũng giúp cho việc tiếp cận hệ thống Smart Locker trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được giải pháp phù hợp nhất!