Văn phòng thông minh (Smart Office) đang là hướng phát triển chung cho các doanh nghiệp hiện đại, trở thành giải pháp tối ưu giúp tăng hiệu suất làm việc và giảm được nhiều chi phí vận hành.

Trong đó, Hệ thống locker thông minh góp phần hoàn thiện hệ sinh thái văn phòng hiện đại, đảm bảo an toàn bảo mật chính, giúp nâng cấp cơ sở hạ tầng và hiệu quả hóa quy trình quản lý nội bộ cho các doanh nghiệp.

Văn phòng thông minh (Smart Office) đang là hướng phát triển chung cho các doanh nghiệp hiện đại, trở thành giải pháp tối ưu giúp tăng hiệu suất làm việc và giảm được nhiều chi phí vận hành.

Trong đó, Hệ thống locker thông minh góp phần hoàn thiện hệ sinh thái văn phòng hiện đại, đảm bảo an toàn bảo mật chính, giúp nâng cấp cơ sở hạ tầng và hiệu quả hóa quy trình quản lý nội bộ cho các doanh nghiệp.

CÁC ỨNG DỤNG CỦA TỦ LOCKER THÔNG MINH TẠI VĂN PHÒNG THÔNG MINH

LOCKER LƯU TRỮ

  • Lưu trữ đồ dùng cá nhân
  • Lưu trữ thiết bị văn phòng
Tìm hiểu thêm

LOCKER GIAO VÀ NHẬN

  • Giao nhận bưu kiện
  • Giao nhận chứng từ
Tìm hiểu thêm

LOCKER QUẢN LÝ KHO

  • Quản lý tài sản chung
  • Quản lý thiết bị điện tử
Tìm hiểu thêm

CÁC ỨNG DỤNG CỦA TỦ LOCKER THÔNG MINH TẠI VĂN PHÒNG THÔNG MINH

LOCKER LƯU TRỮ

  • Lưu trữ đồ dùng cá nhân
  • Lưu trữ thiết bị văn phòng
Tìm hiểu thêm

LOCKER GIAO VÀ NHẬN

  • Giao nhận bưu kiện
  • Giao nhận chứng từ
Tìm hiểu thêm

LOCKER QUẢN LÝ KHO

  • Quản lý tài sản chung
  • Quản lý thiết bị điện tử
Tìm hiểu thêm

HỆ SINH THÁI VĂN PHÒNG THÔNG MINH

HỆ SINH THÁI VĂN PHÒNG THÔNG MINH

 

Với các hoạt động doanh nghiệp đa dạng như hiện nay – Chúng ta có hai mô hình văn phòng phổ biến:

  • Văn phòng cố định (Fixed Office)
  • Văn phòng chia sẻ (Shared office)

Dù là hình thức nào, nhu cầu lưu trữ vật dụng cá nhân và làm việc của nhân viên luôn cần được đáp ứng nhằm tối ưu hiệu quả công việc.
Vì vậy, chúng tôi mang đến một giải pháp Locker lưu trữ phù hợp nhất dành cho v
ăn phòng của bạn.

TỐI ƯU HOÁ KHÔNG GIAN LOCKER

Chúng tôi cung cấp hệ thống locker với cấu hình phù hợp cho từng phương thức làm việc và tối ưu không gian lưu trữ.

Dù là khu vực tủ locker cố định cho từng cá nhân hoặc tủ locker cho văn phòng chia sẻ, mỗi tủ hệ tủ đều có thể được cấu hình để đáp ứng nhu cầu của từng khu vực làm việc. Qua đó, việc sử dụng tủ và quản lý tài nguyên trở nên linh động, tối ưu hơn.

ĐA DẠNG CÁCH THỨC SỬ DỤNG

Chúng tôi hướng tới sự tối giản và hiệu quả hóa cách thức vận hành cho môi trường văn phòng nhằm tạo ra kết quả vượt trội – Smart Locker cho phép nhân viên sử dụng thông qua một thiết bị duy nhất cùng với đa dạng phương thức mở tủ như thẻ nhân viên, nhận diện khuôn mặt, vân tay, hay mật mã. Xóa bỏ rắc rối với chìa khóa vật lý hoặc việc liên tục thay thế, sửa chữa ổ khóa.

DỄ DÀNG TÍCH HỢP VÀO PHẦN MỀM
QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP 

Hệ thống vận hành của chúng tôi luôn sẵn sàng để tích hợp với các phần mềm quản lý khác – Kết nối tất cả thiết bị và xây dựng hệ sinh thái phần mềm toàn diện giúp đơn giản hóa công tác quản lý văn phòng thông minh của bạn.

Với các hoạt động doanh nghiệp đa dạng như hiện nay – Chúng ta có hai mô hình văn phòng phổ biến:

  • Văn phòng cố định (Fixed Office)
  • Văn phòng chia sẻ (Shared office)

Dù là hình thức nào, nhu cầu lưu trữ vật dụng cá nhân và làm việc của nhân viên luôn cần được đáp ứng nhằm tối ưu hiệu quả công việc.
Vì vậy, chúng tôi mang đến một giải pháp Locker lưu trữ phù hợp nhất dành cho v
ăn phòng của bạn.

TỐI ƯU HOÁ KHÔNG GIAN LOCKER

Chúng tôi cung cấp hệ thống locker với cấu hình phù hợp cho từng phương thức làm việc và tối ưu không gian lưu trữ.

Dù là khu vực tủ locker cố định cho từng cá nhân hoặc tủ locker cho văn phòng chia sẻ, mỗi tủ hệ tủ đều có thể được cấu hình để đáp ứng nhu cầu của từng khu vực làm việc. Qua đó, việc sử dụng tủ và quản lý tài nguyên trở nên linh động, tối ưu hơn.

ĐA DẠNG CÁCH THỨC SỬ DỤNG

Chúng tôi hướng tới sự tối giản và hiệu quả hóa cách thức vận hành cho môi trường văn phòng nhằm tạo ra kết quả vượt trội – Smart Locker cho phép nhân viên sử dụng thông qua một thiết bị duy nhất cùng với đa dạng phương thức mở tủ như thẻ nhân viên, nhận diện khuôn mặt, vân tay, hay mật mã. Xóa bỏ rắc rối với chìa khóa vật lý hoặc việc liên tục thay thế, sửa chữa ổ khóa.

DỄ DÀNG TÍCH HỢP VÀO PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP 

Hệ thống vận hành của chúng tôi luôn sẵn sàng để tích hợp với các phần mềm quản lý khác – Kết nối tất cả thiết bị và xây dựng hệ sinh thái phần mềm toàn diện giúp đơn giản hóa công tác quản lý văn phòng thông minh của bạn.

 

Hoạt động giao nhận bưu kiện, tài liệu diễn ra hằng ngày trong và cả ngoại phạm vi công sở. Và theo các thống kê, trung bình một nhân viên dành 1/5 thời gian làm việc của mình để xử lý các công tác giao nhận này. Điều này dẫn đến nhiều bất cập như :

  • Công việc bị gián đoạn
  • Phụ thuộc thời gian làm việc của từng cá nhân
  • Thiếu sự minh bạch và mượt mà trong các hoạt động giao nhận

Ứng dụng Smart Locker vào công tác giao nhận của văn phòng sẽ giúp vận hành trở nên linh hoạt, chặt chẽ hơn – Không còn giới hạn hay phụ thuộc vào thời điểm gửi và nhận, đồng thời tối ưu thời gian di chuyển, tập trung nâng cao hiệu suất làm việc hơn.

ĐA DẠNG ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI DÙNG

Bạn có thể gửi và nhận bưu kiện tài liệu từ đồng nghiệp hoặc cho đối tác bên ngoài thông qua hệ thống Smart Locker.

Chỉ cần chọn một ngăn tủ phù hợp với kích thước đồ vật cần gửi kèm theo thông tin người nhận, hệ thống sẽ cung cấp cho người nhận quyền truy cập vào ngăn tủ để lấy đồ bất cứ khi nào họ muốn và an tâm về độ bảo mật tuyệt đối cho tài liệu/ bưu kiện của bạn.

GIAO DIỆN THÂN THIỆN – VẬN HÀNH ĐƠN GIẢN

Giao diện người dùng đơn giản, dễ vận hành.

Thao tác gửinhận nhanh chóng chỉ bằng vài bước, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu quy trình làm việc

DỄ DÀNG MỞ RỘNG QUY MÔ KHI CÓ NHU CẦU

Không bị giới hạn về số lượng, sẵn sàng cung cấp thêm số lượng ngăn tủ khi có nhu cầu mở rộng quy mô, giúp thiết kế phù hợp với mô hình doanh nghiệp.

Dễ dàng mở rộng mạng lưới, phân bổ hệ thống ở nhiều khu vực khác nhau.

Hoạt động giao nhận bưu kiện, tài liệu diễn ra hằng ngày trong và cả ngoại phạm vi công sở. Và theo các thống kê, trung bình một nhân viên dành 1/5 thời gian làm việc của mình để xử lý các công tác giao nhận này. Điều này dẫn đến nhiều bất cập như :

  • Công việc bị gián đoạn
  • Phụ thuộc thời gian làm việc của từng cá nhân
  • Thiếu sự minh bạch và mượt mà trong các hoạt động giao nhận

Ứng dụng Smart Locker vào công tác giao nhận của văn phòng sẽ giúp vận hành trở nên linh hoạt, chặt chẽ hơn – Không còn giới hạn hay phụ thuộc vào thời điểm gửi và nhận, đồng thời tối ưu thời gian di chuyển, tập trung nâng cao hiệu suất làm việc hơn.

ĐA DẠNG ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI DÙNG

Bạn có thể gửi và nhận bưu kiện tài liệu từ đồng nghiệp hoặc cho đối tác bên ngoài thông qua hệ thống Smart Locker.

Chỉ cần chọn một ngăn tủ phù hợp với kích thước đồ vật cần gửi kèm theo thông tin người nhận, hệ thống sẽ cung cấp cho người nhận quyền truy cập vào ngăn tủ để lấy đồ bất cứ khi nào họ muốn và an tâm về độ bảo mật tuyệt đối cho tài liệu/ bưu kiện của bạn.

GIAO DIỆN THÂN THIỆN – VẬN HÀNH ĐƠN GIẢN

Giao diện người dùng đơn giản, dễ vận hành.

Thao tác gửinhận nhanh chóng chỉ bằng vài bước, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu quy trình làm việc

DỄ DÀNG MỞ RỘNG QUY MÔ KHI CÓ NHU CẦU

Không bị giới hạn về số lượng, sẵn sàng cung cấp thêm số lượng ngăn tủ khi có nhu cầu mở rộng quy mô, giúp thiết kế phù hợp với mô hình doanh nghiệp.

Dễ dàng mở rộng mạng lưới, phân bổ hệ thống ở nhiều khu vực khác nhau.

Việc tổ chức, sắp xếp và bảo quản các thiệt bị, văn phòng phẩm tại môi trường làm việc là yếu tố cần thiết cho một mô hình văn phòng thông minh và tối ưu.

Smart Locker trong quản lý kho giúp xóa bỏ các thủ tục rườm rà, đơn giản hóa công tác quản lý vật dụng, thiết bị văn phòng, đảm bảo tính kiểm soát chặt chẽ và tiết kiệm công sức quản lý cho doanh nghiệp.

HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG – THIẾT KẾ THÔNG MINH

Cơ chế tự vận hành cho phép người dùng tự thao tác và mượn/ trả thiết bị, vật dụng bất cứ lúc nào mà không cần sự trợ giúp từ người khác.

Thiết kế ngăn tủ thông minh, người dùng có thể biết chính xác vật dụng mà họ cần lấy bên trong ngăn tủ.

THEO DÕI – THỐNG KÊ – BÁO CÁO

Người quản lý dễ dàng theo dõi tình trạng của kho và cập nhật số lượng để bổ sung kịp thời khi lưu lượng sử dụng tăng cao.

Thông tin người mượn và sử dụng thiết bị được theo dõi chi tiết và cập nhật liên tục giúp tối ưu công tác quản lý kho, dễ dàng bảo quản và xử lý thiết bị khi hỏng.

Việc tổ chức, sắp xếp và bảo quản các thiệt bị, văn phòng phẩm tại môi trường làm việc là yếu tố cần thiết cho một mô hình văn phòng thông minh và tối ưu.

Smart Locker trong quản lý kho giúp xóa bỏ các thủ tục rườm rà, đơn giản hóa công tác quản lý vật dụng, thiết bị văn phòng, đảm bảo tính kiểm soát chặt chẽ và tiết kiệm công sức quản lý cho doanh nghiệp.

HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG – THIẾT KẾ THÔNG MINH

Cơ chế tự vận hành cho phép người dùng tự thao tác và mượn/ trả thiết bị, vật dụng bất cứ lúc nào mà không cần sự trợ giúp từ người khác.

Thiết kế ngăn tủ thông minh, người dùng có thể biết chính xác vật dụng mà họ cần lấy bên trong ngăn tủ.

THEO DÕI – THỐNG KÊ – BÁO CÁO

Người quản lý dễ dàng theo dõi tình trạng của kho và cập nhật số lượng để bổ sung kịp thời khi lưu lượng sử dụng tăng cao.

Thông tin người mượn và sử dụng thiết bị được theo dõi chi tiết và cập nhật liên tục giúp tối ưu công tác quản lý kho, dễ dàng bảo quản và xử lý thiết bị khi hỏng.

HỆ THỐNG SMART LOCKER MANG LẠI NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ

HỆ THỐNG SMART LOCKER MANG LẠI NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ

Bạn đã sẵn sàng hiện đại hóa mô hình kinh doanh của mình với Smart Locker?

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được giải pháp phù hợp nhất!

Liên hệ ngay

Bạn đã sẵn sàng hiện đại hóa mô hình kinh doanh của mình với Smart Locker?

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được giải pháp phù hợp nhất!

Liên hệ ngay