Smart Locker Sự Bổ Sung Cần Thiết Cho Thư Viện Trường Học

Smart Locker là dòng sản phẩm gì, được thiết kế như thế nào, lợi ích mang lại cho trường học có hiệu quả không, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm bằng bài viết cụ thể dưới đây nhé.

  • tủ locker 

Hiện nay nhu cầu triển khai lắp đặt một số trang thiết bị tủ nội thất theo xu hướng hiện đại, để có thể tận dụng tốt nguồn chứa vào từng lớp học đang là mục tiêu hàng đầu của những người quản lý trong hệ thống vận hành giáo dục trong và ngoài nước.

Bởi không gian lưu trữ dụng cụ học tập cần phải đảm bảo nghiêm ngặt về mức độ an toàn tuyệt đối, từ đó học sinh, sinh viên có thể biến đổi toàn bộ thời gian dành cho quá trình học tập để tiếp thu nguồn kiến thức sâu rộng, nâng tầm về khả năng hiểu biết để có thể quyết định đến sự phát triển của đất nước sau này

Do đó tập đoàn Locker & Lock đem đến rất nhiều thông tin tốt lành, thông qua việc áp dụng dòng thiết bị eLocker và Smart Locker thông minh, nhằm phục vụ mục đích lưu trữ thuận lợi cho dụng cụ học tập của trường học tại những khu vực công cộng như thư viện, khu phức hợp thể thao, giảm bớt nhiều âu lo, phiền não của học sinh trong quá trình xếp hàng, chờ đợi tại những khung giờ cao điểm.

Ngoài ra tủ Smart LockereLocker còn có thể biến đổi khả năng cất giữ bằng không gian bảo mật tuyệt đối an toàn, thông qua một số thao tác quản lý bằng điện thoại, dễ dàng sử dụng cho cán bộ giáo viên để có thể từng bước sắp xếp quản lý hồ sơ, tài liệu quan trọng một cách khoa học.

Smart Locker Nên Mua Ở Doanh Nghiệp Nào?

Ở Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung, độ phủ sóng của tập đoàn Locker & Lock đã khẳng định được vị thế số 1 trên thị trường và tầm quan trọng của mình trong mắt rất nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực như khách sạn, nhà máy, resort, bệnh viện, nhà ga.

Smart Locker được sản xuất và thiết kế đê có thể  tích hợp bên trong vô số phần mềm độc quyền được ứng dụng chi tiết tại rất nhiều trường học trên thế giới, giúp người sử dụng dễ dàng thừa hưởng được tất cả các ưu điểm vượt trội nhất, đem lại độ uy tín, một sự tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng.

Vì Sao Phải Lựa Chọn Dòng Tủ Này Trong Không Gian Trường Học

  • Hạn chế thời gian chờ đợi trong quá trình lưu trữ cho học sinh, sinh viên.
  • Số lượng ngăn được mở rộng nhiều hơn về ngăn chứa cùng với kích thước.
  • Hạn chế khả năng tiếp xúc đối với học sinh.
  • Đảm bảo an toàn, tránh làm thất lạc dụng cụ học tập.
  • Màu sắc mẫu mã, đa dạng theo màu chủ đạo của từng khu vực được lắp đặt.
  • Học sinh, sinh viên sẽ được trải nghiệm một trong những sản phẩm công nghệ hàng đầu trên thế giới.
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Hệ thống bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối.
  • Hạn chế về mặt tìm kiếm, làm mất thời gian của giáo viên và học sinh.

Thiết Kế Tùy Chỉnh Kích Thước Khoa Học

Một trong những yếu tố làm nên sức thu hút độc đáo của Smart Locker là kích thước tủ được mở rộng, hiện nay được đa số cán bộ giáo viên tại trường học lựa chọn rơi vào khoảng 600*400*500 rất phù hợp vào mục đích lưu trữ cho học sinh.

Nét thiết kế được lập khung đã có sẵn đến mức hoàn hảo nhất, gọn gàng phù hợp với từng không gian sử dụng, tăng thêm độ thẫm mỹ, sản phẩm được sử dụng vô cùng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm cho từng trường học.

Ngoài ra toàn bộ bề mặt tủ đều được phun sơn tĩnh điện giúp nâng cao sức chống chịu với các yếu tố môi trường, mang lại sự bền bỉ theo thời gian cho không gian trong nhà cũng như ngoài trời.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tủ Smart Locker Tại Trường Học

Quy Trình Gửi

  • Học sinh mang theo thẻ sinh viên đã được nhà trường cấp, di chuyển đến quầy quản lý để được cấp thẻ sử dụng tủ Locker.
  • Học sinh dùng thẻ đã được cấp đến quầy tủ lưu trữ để kết nối với hệ thống tủ, sau đó tủ sẽ tự động được mở khóa, học sinh có thể cất giữ đồ dùng và đóng tủ lại.
  • Sau khi đã hoàn thành các thao tác trên học sinh có thể di chuyển đến khu vực sinh hoạt mà mình muốn hoạt động.

Quy Trình Nhận

  • Học sinh mang theo thẻ di chuyển đến khu vực để tủ, dùng thẻ mở khóa để lấy đồ của mình.
  • Sau khi đã lấy đồ xong, học sinh di chuyển đến khu vực quản lý, nhân viên ở đây sẽ lấy lại thẻ Locker và trả thẻ sinh viên

Tham khảo bài viết liên quan: