Ứng dụng ilocker vào mô hình kinh doanh vui chơi giải trí

Tủ locker điện tử – ilocker là giải pháp hữu hiệu cho mô hình kinh doanh vui chơi như công viên nước, hỗ trợ nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn. Hơn nữa, chìa khóa đặc biệt của smart locker còn có thể kết hợp với các dịch vụ mua sắm, giúp khách hàng thanh toán mọi thứ mà không cần mang theo tiền mặt. Ngoài ra, khi ứng dụng ilocker cho mô hình giải trí, còn có một số ưu điểm nổi trội như:

Ưu điểm nổi bật

Bảo mật tuyệt đối

Khi đến ngăn tủ locker trống, người dùng  cần nhập mã PIN, barcode, vân tay hoặc faceID để tiến hành sử dụng. Trong trường hợp dùng mã, sẽ không có khách nào có quyền truy cập vào mã duy nhất của khách và “đặt nhầm” mã như khóa truyền thống. Nếu ai đó quên mã, quản trị viên hệ thống có thể tạo một mã mới để truy cập tủ khóa.

Tiết kiệm chi phí

Tủ khóa truyền thống là tiêu chuẩn trong hầu hết các phòng thay đồ, nhưng chúng gây ra một số thách thức và lo ngại cho khách. 

Mất chìa khóa là một trong những vấn đề phổ biến nhất; dễ dàng đánh rơi hoặc bỏ quên ở đâu đó. Lúc này, ilocker cung cấp tính năng master key giúp khách hàng giảm thiểu thời gian giải quyết cũng như chi phí thay thế chìa khóa hay khóa số mới không cần thiết cho doanh nghiệp.  

Giảm bớt gánh nặng quản lý 

Tủ thông minh giúp tăng đáng kể thời gian lao động cá nhân và đơn giản khâu vận hành. Công nghệ điện tử và điện thoại thông minh được sử dụng nhằm hạn chế lãng phí nguồn lực. Mặt khác, tối ưu hoá chặt chẽ trải nghiệm khi loại bỏ chìa khoá vật lý cho phép nhân viên giải quyết các yêu cầu truy cập đột xuất nhanh chóng.

 

Thiết kế linh hoạt

Diện mạo của smart locker được thiết kế vỏ thép cán nguội bền chắc khiến hình dạng được đồng nhất và chống chọi được với không khí ẩm ướt đặc trưng của công viên nước. Smart locker còn kết hợp với các thiết bị ngoại vi nâng cao bảo mật, bao gồm màn hình, máy quét, camera 24/7, thiết bị đầu cuối thanh toán cho từng trường hợp cụ thể. 

 

Tham khảo các bài viết liên quan: