Dự án tủ Smart Locker giao nhận hồ sơ tại văn phòng APROP – Thảo Điền Pearl

Về văn phòng APROP

Mô hình văn phòng chia sẻ đang ngày càng trở nên phổ biến và đang là hướng phát triển chung cho các doanh nghiệp hiện đại nhằm tối ưu hóa bài toán vận hành. APROP là cao ốc văn phòng thông minh tọa lạc tại khu đô thị mới quận 2 – Thảo Điền Pearl với quy mô lớn và cơ sở vật chất hiện đại, tạo nên không gian làm việc tối ưu và hiệu quả hóa vận hành cho doanh nghiệp.

Tại APROP, việc giao nhận bưu kiện, hồ sơ và tài liệu công việc diễn ra hầu như hằng ngày và trở thành một phần của hoạt động kinh doanh. Vì vậy, nhằm tối ưu hóa quy trình giao/ nhận hằng ngày và giúp bài toán vận hành, quản lý trở nên linh hoạt, chặt chẽ hơn – APROP đã tin tưởng chọn Smart Locker là đơn vị đồng hành trong việc triển khai lắp đặt hệ thống Smart Locker Wireless với công nghệ hiện đại để phục vụ việc gửi/ nhận hồ sơ cho văn phòng.

Smart Locker Wireless mang lại lợi ích gì cho văn phòng thông minh APROP?

Nhờ hệ thống vận hành trực tuyến, việc lưu trữ tài liệu hay giao nhận hồ sơ của nhân viên văn phòng tại APROP trở nên bảo mật và an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, nhân viên cũng có thể linh hoạt trong việc lấy và nhận hồ sơ, không còn phụ thuộc vào lịch trình làm việc của từng cá nhân, giúp tiết kiệm thời gian công sức và mang lại sự tập trung tối đa cho công việc.

Quy trình tủ Smart Locker trong việc giao / nhận hồ sơ tại APROP

Hệ thống phần mềm, phần cứng của tủ thông minh đều được Smart Locker triển khai riêng biệt cho APROP nhằm mang lại giá trị thiết thực nhất cho văn phòng, vì vậy thiết kế tủ cũng toát lên hình ảnh hiện đại và chuyên nghiệp, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu cho văn phòng và xây dựng nên một không gian làm việc đầy tiện ích, văn minh, tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Smart Locker kính chúc quý doanh nghiệp và toàn thể nhân viên tại văn phòng APROP ngày càng thịnh vượng, đạt được nhiều thành công và không ngừng vươn xa.

Liên hệ ngay

 

Xem thêm: