Nhu cầu nâng cấp môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và hiệu quả ngày càng tăng cao khiến nhiều tổ chức tìm cách tối ưu hóa khả năng sử dụng không gian của họ. Có nhiều cách mà người quản lý có thể cải tiến văn phòng.
Lắp đặt các nội thất tiện dụng và bố trí lại văn phòng là những hoạt động ưu tiên về thay đổi cùng với ứng dụng smart locker thông minh tại nơi làm việc. Trong thời đại ngày nay, công nghệ quan trọng đến mức con người phụ thuộc vào các thiết bị điện tử như máy tính bảng, phần mềm quản lý và điện thoại thông minh nhằm hỗ trợ các công việc hằng ngày khác nhau. Mặt khác, hiện tượng này chứng minh smart locker thông minh là một giải pháp hoàn thiện hệ sinh thái.
Quản lý dữ liệu đơn giản
Diện mạo của smart locker được thiết kế vỏ thép cán nguội bền chắc khiến hình dạng được đồng nhất. Tuy nhiên, số lượng và kích thước cần thiết của tủ locker được cung cấp khác nhau do mô hình doanh nghiệp đa dạng. Chẳng hạn, các loại cỡ vừa và nhỏ phù hợp cho vai trò kiểm soát dữ liệu. Smart locker còn kết hợp với các thiết bị ngoại vi nâng cao bảo mật, bao gồm màn hình, máy quét, camera 24/7, thiết bị đầu cuối thanh toán cho từng trường hợp cụ thể. Khi đến ngăn tủ trống, người dùng cần nhập mã PIN, barcode, vân tay hoặc faceID để tiến hành sử dụng.
Tích hợp vào hệ thống lớn
Phần mềm cũng không kém phần quan trọng. Trong khi có thể được tích hợp với phần mềm quản lý từ xa để cung cấp cho quản trị viên các báo cáo thời gian thực về tình trạng tủ, mà còn truy cập vào kho dữ liệu số và kiểm tra lịch sử hoạt động của người dùng.
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý từ xa hỗ trợ cảnh báo khi tủ bị đóng, đồ đạc đã được để trong tủ quá lâu hoặc vượt thời gian sử dụng. Phần mềm này cũng có thể được sử dụng để giám sát trạng thái của tất cả các sản phẩm được đưa ra và nhận từ tủ khóa.
Đầu tư bền vững
Sau khi các phần mềm và phần cứng được lắp đặt toàn diện, smart locker được ứng dụng để cung cấp giải pháp an toàn, tích hợp đầy đủ cho việc nâng cấp văn phòng thông minh, hệ thống tự phục vụ, và hơn thế nữa, các doanh nghiệp và tổ chức thuộc mọi loại đang triển khai giải pháp tự phục vụ này như một giá trị giúp thực hiện các công việc hàng ngày của họ hiệu quả và tiện lợi hơn.
Tham khảo các bài viết liên quan:
- Ứng dụng tủ locker thông minh trong giao nhận và gửi hồ sơ
- Chuyển đổi sang văn phòng thông minh từ khóa tủ văn phòng thông minh
- eLocker hoạt động tại mô hình khách sạn như thế nào?