Hiểu Rõ Hơn Về Quy Trình Vận Hành Smart Locker Wireless Tại Căn Hộ

Smart Locker Wireless vận hành như thế nào, phục vụ những mục đích gì, đối với công tác giao nhận hàng tại khu căn hộ cao cấp.

Ngày nay khi đời sống đã dần dần được cải thiện, thì nhu cầu sinh hoạt và mua sắm đồ dùng của con người ngày càng tăng lên, nên sẽ kéo theo vô số những nhu cầu gửi và nhận hàng hóa ở căn hộ tăng vọt, làm quá tải tại khu vực truyền thống thường xuyên khiến cho bộ phận nhân viên ở đại sảnh không kịp thu xếp để xoay chuyển.

Vì thế đi cùng với những áp lực vô hình trên, việc giao nhận cho khách hàng sẽ thường tạo ra vô vàng những suy nghĩ, nhức nhối, muộn phiền, làm mất nhiều thời gian cho công tác quản lý ở tòa nhà căn hộ.

Do đó việc triển khai và lắp đặt thêm hệ thống Smart Locker Wireless tại khu căn hộ, sẽ là một sự bổ sung cực kì thuyết phục giúp người dùng có những trải nghiệm mới, và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho khâu giao nhận của mình, bằng những dòng sản phẩm công nghệ hiện đại nhất trên thị trường quốc tế.

Doanh Nghiệp Cung Cấp Smart Locker Wireless Chất Lượng Trên Thị Trường Hiện Nay

Qua hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất một số dòng tủ Locker hiện đại trong ngành công nghiệp tủ khóa, là thành viên trực thuộc tập đoàn Locker & Lock với hệ thống sản xuất và phân phối tủ & khóa rộng khắp khu vực Châu Á, chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm lưu trữ thông minh và an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu của thời đại công nghệ, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Smart Locker xây dựng đội ngũ nhân sự với tinh thần chủ động sáng tạo, sẵn sàng đưa ra các ý tưởng mới và những sản phẩm chất lượng với tiến độ thực hiện được đảm bảo, luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.

Những Ưu Điểm Smart Locker Wireless Mang Lại Cho Người Sử Dụng

  • Xây dựng nên hình ảnh chuyên nghiệp của toà nhà căn hộ.
  • Màu sắc đa dạng đến từng khu vực được lắp đặt.
  • Hạn chế sự tiếp xúc giữa người với người trong tình hình dịch bệnh hiện nay.
  • Kích thước ngăn tủ được mở rộng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giảm thời gian chờ và giao hàng thất bại đối với nhân viên giao hàng.
  • Hệ thống phần mềm được tích hợp với hệ thống quản lý chung của tòa nhà giúp ích cho công tác giữ gìn an ninh của đội ngũ quản lý.
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí cho chủ căn hộ.
  • Linh hoạt về giờ giấc trong quá trình giao nhận hàng hóa hàng ngay khi không có mặt tại căn hộ.

Smart Locker Wireless Giúp Người Dùng Có Những Trải Nghiệm Mới Trong Quy Trình Giao Nhận

Hệ thống tủ Smart Locker Wireless được làm bằng những chất liệu cực kì cao cấp như thép cán nguội và gỗ ván công nghiệp không kém phần sang trọng, giúp đảm bảo thiết kế chắc chắn có độ bền tuyệt đối trong quá trình sử dụng tại các khu căn hộ.

Ngoài ra hệ thống tủ được kết hợp bởi 2 phần chính là Main Station ( trạm điều khiển ) và Side Unit, trong khi đó người dùng có thể tiến hành thực hiện một số thao tác nhẹ nhàng lên bộ phận Main Station thông qua màn hình hiển thị trước mắt người dùng để xác định được những vị trí ngăn tủ để cất giữ đồ dùng tư trang của mình đảm bảo an toàn nhất.

Quy Trình Vận Hành Tủ Smart Locker Wireless

Thông qua một số thao tác cơ bản quý khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm hệ thống Smart Locker Wireless thông minh cho quá trình giao nhận của mình tại khu căn hộ.

Quy Trình Đặt Ngăn Tủ

  • B1: Người sử dụng đăng nhập vào Website của người quản lý căn hộ cung cấp.
  • B2: Hệ thống sẽ tự động kiểm tra và xác định ngăn tủ còn trống và gửi mã thông tin cá nhân cho người sử dụng.
  • B3: Người sử dụng gửi mã thông tin và hướng dẫn cách sử dụng cho nhân viên giao hàng hóa.

Quy Trình Gửi Hàng

  • Nhân viên giao hàng nhập mã đặt tủ trên màn hình cảm ứng của Smart Locker Wireless.
  • Chạm tay lên khoá để mở ngăn tủ và đặt bưu kiện cần gửi.
  • Sau khi hoàn tất giao hàng, hệ thống tủ sẽ tự động tạo ra mã OTP nhận hàng và thông báo gửi đến thiết bị di động của người sử dụng.

Quy Trình Nhận Hàng

  • Người sử dụng đến khu vực đặt tủ Smart Locker Wireless và nhập mã OTP đễ xác thực.
  • Thực hiện bước chạm tay để mở khóa ngăn tủ và nhận hàng mình cần lấy.

Tham khảo các bài viết liên quan: