Khu lưu trữ tư trang cá nhân cho người tiêu dùng được xem là một trong những hạng mục thiết yếu của lĩnh vực siêu thị. Tuy nhiên, việc áp dụng yếu tố con người để vận hành khu vực này đang dần đánh mất đi sự hiệu quả và khó kiểm soát.
Để làm rõ vấn đề này, Smart Locker sẽ điểm qua một số trở ngại trong công tác bảo quản, cất giữ đồ đạc cho khách hàng và kèm theo đó là các lợi ích mang lại khi siêu thị lắp đặt giải pháp eLocker.
Trước khi lắp đặt giải pháp eLocker
Khu vực gửi đồ truyền thống tại các siêu thị đã và đang phải đối mặt với các yếu tố xoay quanh tính bảo mật, an ninh chung của siêu thị và cả trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Cụ thể như sau:
- Thực trạng xếp hàng, chờ đợi để gửi và nhận lại tư trang vẫn còn xảy ra thường xuyên, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm
- Đánh rơi chìa khóa tủ dẫn đến các trường hợp xác minh chủ sở hữu rườm rà như xem lại camera hay trình giấy tờ tùy thân, gây mất thời gian của cả đôi bên
- Khách hàng không cảm thấy an tâm khi gửi các tài sản đắt tiền như laptop, máy tính bảng hay các món đồ dễ vỡ. Do đó người tiêu dùng phải luôn mang theo bên mình, dẫn đến sự vướng víu và sẽ dành ít thời gian hơn cho việc mua sắm
- Khu vực giữ đồ thường chiếm khá lớn diện tích sử dụng (bao gồm diện tích cho lối đi của nhân viên trông coi, diện tích để hệ thống tủ locker, diện tích để quầy)
- Tốn kém chi phí bảo trì hoặc đổi mới ổ khoá tủ locker khi xảy ra hư hỏng
Sau khi lắp đặt giải pháp eLocker
Với hơn 30 năm kinh trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các dòng tủ locker thông minh đạt chuẩn Singapore, giải pháp eLocker của thương hiệu Smart Locker hứa hẹn sẽ là một sự đầu tư đúng đắn đối với các siêu thị đang có nhu cầu đổi mới khu vực lưu trữ tư trang.
Sau đây là các ưu điểm mang lại sau khi lắp đặt giải pháp:
- Tự động hoá công tác lưu trữ giúp mọi thứ trở nên nhanh chóng và hiệu quả tránh sự ùn ứ, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm, dịp lễ
- Tiết kiệm chi phí nhân sự cho việc trông coi và vận hành nhờ quy trình sử dụng theo hình thức self-service
- Sử dụng phương thức xác thực hiện đại thay thế chìa khoá vật lý mang lại sự an tâm và thoải mái cho người tiêu dùng đến trải nghiệm mua sắm và vui chơi tại siêu thị
- Dễ dàng lắp đặt và chỉ cần nguồn điện ổn định để duy trì vận hành, do đó chủ đầu tư có thể linh hoạt hơn trong việc chọn vị trí đặt tủ cũng như tiết kiệm được diện tích sử dụng
- Tạo sự chuyên nghiệp và mới lạ, giúp doanh nghiệp thu hút lưu lượng lớn người tiêu dùng đến mua sắm
Trên đây là bài viết so sánh chi tiết về trước và sau khi lắp đặt giải pháp eLocker phục vụ nhu cầu lưu trữ đồ đạc cá nhân của người tiêu dùng tại các siêu thị. Nếu quý khách hàng mong muốn được tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như quy trình vận hành, khách hàng có thể truy cập vào đường dẫn tại đây.
Xem thêm:
- Thiết kế văn phòng thông minh với giải pháp tủ ilocker
- Nên chọn Smart Locker hay tủ truyền thống cho văn phòng?
- Chuyển đổi sang văn phòng thông minh từ khóa tủ văn phòng thông minh