Smart locker: công nghệ tủ khoá ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của người mua sắm

Thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng cùng với sự gia tăng của thương mại điện tử, các nhà bán lẻ truyền thống như trung tâm thương mại hay siêu thị, phải chứng kiến ​​sự sụt giảm doanh thu.

Điều này tạo ra nhu cầu thích ứng với bối cảnh hiện tại. Đó là lý do hệ thống tủ iLocker không chỉ đơn giản được phát minh nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ, mà còn nhằm giải quyết các bài toán liên quan người tiêu dùng. Công nghệ tủ locker hiện đại giúp các công ty tăng sự hài lòng của người mua sắm.

Tạo ra sự khác biệt về thương hiệu  

Để tạo ra sự khác biệt nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, không phải lúc nào cũng tập trung vào sản phẩm. Nếu sản phẩm có khả năng bị thay thế, hãy tập trung vào con người, hình ảnh, hoặc dịch vụ, … để khác biệt với những hàng trăm chi nhánh đối thủ bán lẻ khác là một điều không hề đơn giản.

  • Khác biệt về dịch vụ: Khi mà thị trường bán lẻ rất cạnh tranh và sản phẩm hầu như không có gì khác biệt, thương hiệu của bạn sẽ ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo cho việc lưu trữ hành lý trong khoảng thời gian ngắn. Khách hàng sẽ được tận hưởng sự tiện nghi tối đa trong thời gian mua sắm, rảnh tay cùng giỏ hàng. Bên cạnh đó, với công nghệ tủ khoá bảo mật cao, cho phép khách hàng lưu trữ vật dụng có giá trị cao như laptop cồng kềnh. Nhà quản lý không cần bất kì nhân công hay chi phí quản lý, hệ thống sẽ tự động vận hành theo quy trình đã lập.

  • Khác biệt về hình ảnh: Nâng cấp tiện ích với hình ảnh chất lượng và ấn tượng thông qua chất liệu của tủ locker thông minh. Với chất liệu thép cán nguội cách điện, iLocker sẽ hỗ trợ phong cách và văn hoá phù hợp với siêu thị.

Cửa hàng trực tuyến của chính thương hiệu tiêu dùng

Để người dùng có thể mua các mặt hàng đáng tin cậy từ nhà bán lẻ, sự gia tăng của thương mại điện tử sẽ là đòn bẩy giúp smart locker được sử dụng triệt để hơn bao giờ hết.

Bằng cách này, các nhà bán lẻ có thể cắt giảm phí giao hàng trong khi tăng lượng người đến và tăng tiềm năng bán hàng. Đối với người mua sắm: không mất phí giao hàng, mà sẽ nhận được hàng trong thời gian cụ thể và đến trung tâm mua sắm yêu thích dạo quanh và rảnh tay chọn thêm nhiều món hàng thú vị.

 

Tham khảo bài viết liên quan: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *