Tủ tài liệu văn phòng thông minh- Giải pháp lưu trữ tài liệu thời 4.0

Xu hướng 4.0 sử dụng Smart Locker trong lưu trữ tài liệu văn phòng đang ngày càng phát triển nhằm tối ưu công tác quản lý, vận hành của một doanh nghiệp trong thời đại số.

Lợi ích của tủ tài liệu văn phòng thông minh đối với các doanh nghiệp

Thiết kế hiện đại

Tủ Smart Locker được ra đời để phù hợp với thời đại số, nên thiết kế của nó hiện đại và sang trọng. Vừa bảo mật cao, vừa tối giản hiện đại, phù hợp với nhiều không gian đặt tủ và trưng bày.

An toàn khi sử dụng

Tủ Smart Locker có chất liệu bền chắc, thiết kế tủ thông minh giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tăng khả năng bảo bật, bảo quản đồ dùng hiệu quả. Với chất liệu được sử dụng từ nhựa ABS bền bỉ đến ván gỗ tinh tế, sang trọng nên tạo cảm giác đa dạng và linh hoạt mẫu mã. 

Tủ có thể chịu được lực cao tác động, đảm bảo an toàn cho các đồ dùng, vật phẩm cá nhân được lưu trữ bên trong. Thêm vào đó, cạnh tủ không có góc nhọn, tất cả các góc đều được bo tròn, an toàn cho mọi lứa tuổi người sử dụng.

Hệ thống thông minh

Với hệ thống quản lý thông minh, Smart Locker có thể đóng – mở từ xa và cho phép người quản lý theo dõi mọi thông tin, hoạt động cùng với các không gian bên trong tủ qua hình thức trực tuyến.

Bằng công nghệ tiên tiến 4.0, người quản lý có thể dễ dàng thực hiện các công tác giám sát nhanh như sau:

  • Kiểm tra thông tin người dùng và lượt truy cập vào kho dữ liệu số mọi lúc thông qua hệ thống 
  • Kiểm tra lịch sử hoạt động và thông tin cài đặt trên từng ngăn tủ mỗi ngày
  • Thay đổi thông số cài đặt trên mỗi ngăn tủ riêng biệt bao gồm thông tin người dùng, thời gian sử dụng và mã số ID khi sử dụng
  • Hỗ trợ kiểm tra thông tin, cung cấp chính xác vị trí tủ locker lưu trữ dụng cụ, vật phẩm thiết bị cần thiết cho người dùng

Tiết kiệm thời gian

Với nền tảng công nghệ hiện đại và sử dụng các phương thức xác thực đa dạng – Smart Locker giúp xóa bỏ sự bất tiện của chìa khóa vật lý và thời gian. Hệ thống tủ thông minh, tự động nên việc thao tác và giám sát đã dễ dàng và nhanh hơn. Vì vậy đã tiết kiệm khá nhiều thời gian, nhân viên có thể sử dụng thời gian còn lại cho những công việc khác, nâng cao năng suất làm việc, đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thành KPI.

Cung cấp giải pháp Smart Locker chuyên biệt cho từng lĩnh vực 

Locker & Lock là nhà sản xuất, phân phối tủ & khóa có hệ thống phân phối rộng khắp khu vực Châu Á. Qua hơn 30 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp lưu trữ từ nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi tự tin và cam kết mang lại giải pháp Smart Locker toàn diện nhất cho khách hàng và tạo ra giá trị kinh doanh thiết thực.

Giải pháp Smart Locker được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng thông qua kinh nghiệm các dự án và khảo sát thị trường, lên kế hoạch triển khai lắp đặt nhằm đáp ứng hiệu quả từng nhu cầu vận hành của quý khách và hỗ trợ xử lý các yếu tố kỹ thuật tận tình.

Liên hệ chúng tôi qua hotline 0938 989 276 – email: kd@lockerandlock.com hoặc truy cập trang web “www.lockernlock.vn” để nhận được tư vấn về các giải pháp lưu trữ tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.

1. Dịch vụ bảo hành

  • Bảo hành: 1 năm (tính từ ngày nhận hàng).
  • Phương thức bảo hành: Tiến hành kiểm tra và bảo trì toàn diện onsite trong thời gian bảo hành trong trường hợp xác minh được lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Các hạng mục kiểm tra và bảo hành bao gồm: khả năng đóng/ mở, phần mềm,… những hư hỏng sẽ được công ty chúng tôi sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành (ngoại trừ hư hỏng do người sử dụng gây ra).
  • Báo cáo bảo hành: mỗi khi hoàn thành bảo hành, chúng tôi sẽ đưa ra báo cáo bảo hành, điều chỉnh hoặc sửa chữa yêu cầu hai bên ký xác nhận dịch vụ.

2. Quy trình tiếp nhận bảo hành

  • Khi nhận được phản hồi của khách hàng về hiện tượng lỗi, đội ngũ của chúng tôi sẽ tiến hành phân tích.
  • Sau khi xác minh được nguyên nhân, đội ngũ của chúng tôi sẽ hướng dẫn từ xa qua điện thoại hoặc cuộc gọi video để giải quyết vấn đề tùy theo lỗi cụ thể sau khi nhận được phản hồi chi tiết của khách hàng.
  • Nếu hướng dẫn từ xa không thể giải quyết vấn đề, chúng tôi có thể phải chuyển sang sửa chữa tại chỗ với sự đồng hành của nhân viên của bạn.

3. Chính sách bảo trì sau khi hết hạn bảo hành

Khi hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn sẽ tiếp nhận phản hồi về hiện tượng lỗi và sẽ hỗ trợ khách hàng theo các hình thức sau:

  • Hướng dẫn từ xa qua điện thoại hoặc cuộc gọi video để giải quyết vấn đề tùy theo lỗi cụ thể sau khi nhận được phản hồi chi tiết của khách hàng.
  • Công ty chúng tôi sẽ thực hiện sửa chữa tận nơi sau khi nhận được yêu cầu bảo trì của khách hàng. Chi phí nhân công và phụ kiện sẽ do phía khách hàng chi trả.

4. Cam kết dịch vụ

Trong thời hạn bảo hành:

  • Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về các vấn đề chất lượng phát sinh từ việc bảo trì, thay thế các bộ phận và vật liệu liên quan.
  • Các hư hỏng do quá trình sử dụng vẫn sẽ được công ty chúng tôi sửa chữa, nhưng chi phí nhân công và các thiết bị hư hỏng sẽ được thanh toán bởi quý khách hàng.