Giải pháp công nghệ cho văn phòng thông minh

Văn phòng thông minh là gì?

Văn phòng thông minh vận dụng công nghệ để tăng năng suất và sự cộng tác. Công nghệ và các hệ thống tự động hóa dành cho văn phòng thông minh cũng góp phần cải thiện môi trường làm việc, thông qua tiết kiệm năng lượng, tăng cường bảo mật và hợp nhất hóa các quy trình. 

iLocker được đánh giá là một trong những giải pháp công nghệ phù hợp cho các nhà đầu tư đang trong quá trình chuyển đổi “smart office”.

Bằng cách sử dụng công nghệ được kết nối và phân tích dữ liệu, ilocker đảm bảo nơi làm việc được trang bị cho các nhu cầu lưu trữ cụ thể của từng lực lượng lao động riêng biệt, giúp nhân viên có thể nhanh chóng thích ứng và phát triển cùng với tổ chức.

Công nghệ thích hợp

An ninh thông minh

Vấn đề của các nhân viên khi ra vào văn phòng thường xuyên để giao tiếp và trao đổi tài liệu khiến việc quản lý tài liệu và tài sản trở nên phức tạp. Chọn một giải pháp kiểm soát truy cập như tủ locker thông minh ilocker có thể tùy chỉnh và cho phép tích hợp với an ninh tòa nhà và cung cấp bảo mật tiên tiến, hiện đại.

Phương thức bảo mật thực hiện bằng cách sử dụng xác thực RFID, vân tay, face ID, mã pin hoặc bar code.

Internet of things

Thông qua điện thoại thông minh của người dùng có tích hợp tính năng quét vân tay và nhận dạng khuôn mặt, nhà vận hành có thể giảm chi phí bằng cách loại bỏ nhu cầu về chìa khóa, và bảo trì máy hằng tháng. 

Hơn nữa, việc quản lý truy cập của nhân viên trở nên đơn giản và hiệu quả với thông tin đăng nhập thẻ người dùng trên thiết bị di động có thể được truy cập thông qua các liên kết được gửi bằng tin nhắn, ứng dụng hoặc email.