Quản lý môi trường làm việc thông minh hơn – Hậu Covid-19

COVID-19 đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ tại văn phòng của bạn. Đã đến lúc nhà quản lý cân nhắc giải pháp nào để cập nhật cho văn phòng. 

Tủ ilocker – tiện ích cho môi trường làm việc hậu Covid-19, được xem xét để làm các hoạt động sau dịch bệnh an toàn hơn và hiệu quả hơn với công năng cơ bản: lưu trữ và giao nhận không tiếp xúc tại nơi làm việc.

Nền tảng quản lý hồ sơ nội bộ

Hệ thống quản lý theo thời gian thực cùng cảm biến và camera quan sát sẽ cung cấp thông tin sử dụng. Ví dụ như: tần suất sử dụng, kiểm soát giao nhận. Từ đó, khi áp dụng cho công năng giao nhận hồ sơ nội bộ và chuyển phát cho bên ngoài, nhân viên điều hành hoặc bộ phận được chỉ định sẽ được báo cáo tình trạng kịp thời.

 

Tương tác với nhau bằng thiết bị cá nhân

Điện thoại cá nhân của nhân viên, với cùng một nền tảng kết nối các luồng dữ liệu khác nhau với nhau, hỗ trợ toàn bộ các dịch vụ cho người dùng như đặt mã, nhận dạng, giám sát và báo cáo dữ liệu đến bộ phận an ninh.

Giảm chi phí vận hành

Khi hầu hết các công ty đang áp dụng các cách để giảm nguy cơ lây truyền COVID-19 tại nơi làm việc, một số nhà quản lý đã tìm kiếm giải pháp lâu dài để giảm chi phí vận hành và tăng cường an toàn.

Trong đó, khi nhắc đến tủ ilocker, ổ khóa thông minh của tủ locker sử dụng ít năng lượng hơn và hoạt động trên công nghệ cảm biến điện dung, khiến chúng  đang ở chế độ ngủ cho đến khi nhân viên kích hoạt tủ.