Giải pháp nhận hồ sơ không tiếp xúc cho smart office

Nhu cầu nâng cấp môi trường làm việc theo khái niệm mới “smart office”  là xu hướng của nhiều tổ chức doanh nghiệp sau dịch bệnh COVID-19 nhằm giảm thiểu tiếp xúc không cần thiết trong quá trình giao nhận hồ sơ đối với công năng lưu trữ và bảo mật của họ.

Công nghệ tủ khóa thông minh Smart Locker ra đời nhằm giải quyết áp lực vấn đề ưu tiên sức khỏe của khách hàng, nhân viên và doanh nghiệp. Mặc dù còn mới mẻ nhưng tủ locker thông minh cho thấy hiệu quả cao trong giãn cách xã hội và tăng tính an toàn trong và sau khủng hoảng của đại dịch.

Tủ locker thông minh – Giải pháp nhận hồ sơ không tiếp xúc cho smart office

Với thói quen giao tiếp truyền thống trong không gian mở, phục vụ cho cảm hứng sáng tạo, giao tiếp hay chuyển phát hồ sơ trở thành vấn đề lo ngại. Khi đó, tủ locker thông minh cho phép các nhân viên giao nhận tài liệu đã hoàn thành đến và chỉ cần gửi vào tủ khóa thông minh để người nhận đến lấy một cách thuận tiện.

Người nhận được thông báo qua ứng dụng di động, tin nhắn văn bản hoặc email khi tài liệu đã sẵn sàng và họ có thể truy cập bằng cách mở tủ đựng đồ thông qua phần mềm locker trên điện thoại thông minh. Nhờ đó, tủ smart locker tạo ra một không gian dành riêng cho nhân viên để nhận hồ sơ.

Điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm của nhân viên và giảm tiếp xúc tại môi trường văn phòng, mà còn giảm đáng kể thời gian và lao động của đồng nghiệp giúp đảm bảo năng suất làm việc của mọi nhân viên, tránh làm gián đoạn công việc. Nhân viên sẽ không còn lo lắng về việc thông báo cho và trông giữ hồ sơ đó cho đến khi một ai có thời gian để lấy nó. Đơn giản chỉ cần hoàn thành phần việc của bản thân và để công nghệ tủ locker thông minh làm phần việc còn lại. 

Mức độ bảo mật được quản lý chặt chẽ với phần mềm trong tủ được tích hợp với hệ thống quản lý chung của tòa nhà thông minh, giúp ích cho công tác giữ gìn các bộ hồ sơ quan trọng của công ty theo quyền hạn truy cập tùy chỉnh bất cứ lúc nào.

Tham khảo các bài viết liên quan: