Trải nghiệm giải pháp giao nhận hàng không tiếp xúc tại toà nhà SORA gardens II

Thông qua việc đầu tư vào giải pháp Smart Locker Wireless nhằm mang đến tiện ích “giao nhận không tiếp xúc” giữa cư dân và người giao hàng. Chủ đầu tư khu căn hộ SORA Gardens II đang trực tiếp cho thấy rằng họ chú trọng nâng cao phúc lợi và tiện nghi của cộng đồng người dân đang sinh sống tại đây. 

Vậy hình thức giao nhận này là gì và vận hành như thế nào? Smart Locker hân hạnh được giải đáp thắc mắc của quý khách hàng với quy trình vận hành của giải pháp như sau: 

Quy trình vận hành của Smart Locker Wireless tại SORA Gardens II 

Gồm 3 giai đoạn chính là đặt tủ locker, giao hàng và nhận hàng:

​​

Cư dân đặt tủ 

  1. Cư dân tiến hành đăng nhập vào website mà toà nhà cung cấp
  2. Hệ thống sẽ kiểm tra các ngăn tủ còn trống và xác nhận gửi mã đặt tủ cho cư dân 
  3. Cư dân gửi mã đặt tủ và hướng dẫn sử dụng cho nhân viên giao hàng

Shipper giao hàng

  1. Nhân viên giao hàng nhập mã đặt tủ trên màn hình cảm ứng của Smart Locker
  2. Chạm tay lên khóa cảm ứng từ để mở ngăn tủ và đặt bưu kiện cần gửi vào
  3. Sau khi hoàn tất giao hàng, hệ thống tủ sẽ tự động tạo ra mã OTP nhận hàng và thông báo gửi đến thiết bị di động của cư dân

Cư dân nhận hàng

  1. Cư dân đến khu vực đặt tủ locker và nhập mã OTP
  2. Thực hiện thao tác chạm tay vào khoá cảm ứng từ để mở khóa ngăn tủ và nhận hàng

Để tham khảo thêm về quy trình vận hành tủ Smart Locker Wireless tại SORA Gardens II một cách thực thế hơn, quý khách hàng có thể truy cập tại đây.

 

Tham khảo các bài viết liên quan: