Tủ ilocker – Đặc trưng cần thiết cho văn phòng thông minh của bạn

Dịch bệnh trở thành đòn bẩy cho xu hướng phát triển văn phòng thông minh. Mô hình Smart Office tạo ra môi trường làm việc tại văn phòng hiệu quả hơn nhiều. Nhưng để thu hút các nhân viên đi làm trở lại và những yếu tố nào sẽ góp phần làm cho nhân viên cảm thấy an toàn hơn? 

Dưới đây những lý do hàng đầu tại sao nâng cấp nơi làm việc lại quan trọng vào những năm tới và cách ilocker hỗ trợ văn phòng thông minh làm việc lành mạnh và hiệu quả.

Kết nối

Dịch bệnh khiến mọi người tự cô lập như một giải pháp an toàn bản thân, khiến nhân viên cảm giác đang làm việc trong cô đơn và không được hỗ trợ. trạng này dẫn đến hiệu quả công việc không được mong muốn và ảnh hưởng đến tổng quan công ty.

Khi đó, ilocker giữ mọi người được kết nối liên tục nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về giãn cách xã hội.

Tạo môi trường tập trung

Khi nói đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, ‘làm việc từ xa’ khiến hai yếu tố này bị hoà lẫn vào nhau. Có một nơi dành riêng cho công việc, chẳng hạn như văn phòng, cho phép não của nhân viên bật ‘chế độ làm việc’. Khi được nghỉ ngơi, nhân viên có thể sử dụng tiện ích ilocker như một nơi lưu trữ đồ vật cá nhân để thư giãn hơn

iLocker phân biệt rõ môi trường làm việc tập và mối quan tâm cá nhân bởi sự an toàn với các giải pháp lưu trữ số. Khi nhân viên không bị phân tâm, họ có thể tập trung vào việc đang làm.

Công nghệ

Ở nơi làm việc cung cấp nhiều lợi thế về công nghệ mà văn phòng tại nhà không thể đáp ứng được. Cụ thể bao gồm bảo mật lưu trữ cá nhân và tính năng giao nhận –  truyền đạt thông tin. Công nghệ bảo mật lưu trữ của tủ locker thông minh ilocker cho phép quản trị viên kiểm tra và theo dõi người dùng, cung cấp thông tin chi tiết về hoạt động của nhân viên và quản lý từ xa.