Ứng dụng tủ locker thông minh trong giao nhận và gửi hồ sơ

Tủ locker thông minh – smart locker là một xu hướng đang phát triển, mang lại luồng sinh khí mới cho ngành công nghiệp tủ khoá. Trước đây, khi nhắc về tủ locker, mọi người chỉ nghĩ đến công năng của chúng được phát huy ở phòng gym hay trường học. Nhưng với công nghệ tiên tiến, tủ locker thông minh ra đời, đóng vai trò quan trọng đến vực vận chuyển/giao nhận.

Cụ thể, tủ locker thông minh được thiết kế giúp doanh nghiệp tối đa hoá không gian văn phòng trong khi cung cấp tùy chọn giao nhận hồ sơ an toàn, bảo mật không cần tiếp xúc. Trên thực tế, ứng dụng tủ locker có thể giúp

Cung cấp dịch vụ nhận đơn đặt hàng trực tuyến và hàng hóa khác không cần tiếp xúc, tự phục vụ

Khi ứng dụng đối với chuyển phát hồ sơ, tủ locker thông minh hỗ trợ bằng cách tạo ra một không gian dành riêng cho nhân viên để giao nhận đơn đặt hàng ngay cả khi ở ngoài phạm vi văn phòng. Sau khi đăng ký tại chiếc tủ họ chỉ định, đối phương cũng sẽ được cấp quyền truy cập để nhận hồ sơ. Điều này góp phần giảm thiểu sự thiếu minh bạch trong suốt quá trình xử lý văn kiện.

Giảm bớt gánh nặng quản lý 

Tủ thông minh giúp tăng đáng kể thời gian lao động cá nhân và đơn giản khâu vận hành. Công nghệ điện tử và điện thoại thông minh được sử dụng nhằm hạn chế lãng phí nguồn lực. Mặt khác, tối ưu hoá chặt chẽ quy trình chuyển phát khi loại bỏ chìa khoá vật lý cho phép nhân viên giải quyết các yêu cầu truy cập đột xuất nhanh chóng.

Đảm bảo khả năng truy cập 

Người dùng được phép truy cập 24/7 cho phép họ nhận hoặc giao món hàng trong thời gian thuận tiện nhất mà không bỏ lỡ các thời điểm như giờ nghỉ giải lao, cuộc họp báo cáo cuối ngày, hoặc giao ban giữa các đồng nghiệp.

Bảo mật tuyệt đối cho tài liệu

Tủ elocker thông minh được xem là sự nâng cấp của tủ locker truyền thống khi đóng mở tủ hoàn toàn tự động, cung cấp dịch vụ nhận đơn đặt hàng trực tuyến và hàng hóa khác không cần tiếp xúc, tự phục vụ. Công nghệ bảo mật cho tủ locker thông minh khá đa dạng giúp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp một cách hoàn hảo. Chẳng hạn như bảo mật RFID, thích hợp cho các công ty áp dụng thẻ từ cho nhân viên với tần số thích hợp hoặc nhận diện khuôn mặt, vân tay, mã vạch pin, v.v…

Khi ứng dụng đối với chuyển phát hồ sơ, tủ locker thông minh hỗ trợ bằng cách tạo ra một không gian dành riêng cho nhân viên để giao nhận đơn đặt hàng ngay cả khi ở ngoài phạm vi văn phòng. Sau khi đăng ký tại chiếc tủ họ chỉ định, đối phương cũng sẽ được cấp quyền truy cập để nhận hồ sơ. Điều này góp phần giảm thiểu sự thiếu minh bạch trong suốt quá trình xử lý văn kiện.

 

Tham khảo các bài viết liên quan: