Tại Sao Phải Lắp Đặt eLocker Cho Cảng Hàng Không Tại Sân Bay

Với xu hướng đi lại và vận chuyển hàng hóa ngày càng gia tăng, ngành dịch vụ hàng không ngay từ khi ra mắt đã đáp ứng được rất nhiều sự mong đợi của con người.

Nhằm đáp ứng mục tiêu đi lại cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả, ngoài ra còn cung cấp nhiều loại dịch vụ đảm bảo an toàn, thoải mái, với chất lượng được nâng lên hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hiện nay. Góp phần tạo nên độ uy tín và hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu ra thị trường trong nước và quốc tế.

Do đó, làm thế nào để có thể đảm bảo an toàn cho hành lý tư trang của khách hàng tại thời gian chờ đợi ở sân bay, đang là những bài toàn hết sức đau đầu đối với các chủ doanh nghiệp tại sân bay, làm họ tốn kém rất nhiều thời gian để hỗ trợ khách hàng.

Vì thế, để có thể chia sẻ một phần gánh nặng của doanh nghiệp, chúng tôi thương hiệu Smart Locker của tập đoàn Locker & Lock rất hân hạnh giới thiệu đến dòng sản phẩm thông minh eLocker giúp lưu trữ hành lý an toàn tuyệt đối cho khách hàng tại các cảng sân bay.

Những Khó Khăn Vẫn Còn Tồn Tại Trong Nhiều Thời Gian Qua

Như chúng ta đã biết, tại các địa điểm sân bay thường là nơi tập trung của rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến và đi nên sẽ rất khó kiểm soát đối với lực lượng an ninh tại sân bay.

Vì thế thường sẽ tạo ra vô số kẻ hở, tạo điều kiện thuận lợi cho những hành vi thao túng, đánh cắp tài sản của du khách, khi họ thường hay bị chậm trễ chuyến bay và có nhu cầu gửi hành lý để ra ngoài tham quan và mua vật phẩm lưu niệm khi chờ đợi chuyển tiếp.

Mục Đích Sử Dụng Hệ Thống eLocker Giúp Khách Hàng Có Nhiều Trải Nghiệm Cho Nơi Lưu Trữ Của Mình

Ở một số thời điểm tại sân bay các hoạt động bay thường diễn ra tấp nập và nhanh chóng, nhưng cũng sẽ có những trường hợp các chuyến bay thường hay bị delay trong thời tiết xấu làm gián đoạn đến nhu cầu vận chuyển của khách hàng, cùng với rất nhiều hành lý làm khó khăn cho việc đi lại.

Nhưng với tủ eLocker thông minh có thể giúp khách hàng có thể lưu trữ đảm bảo tài sản hành lý của mình một cách an toàn nhất, giúp khách hàng có thể trải nghiệm một trong những dòng thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Mẫu Quy trình Vận Hành Dòng Tủ eLocker Pincode

Quá Trình Gửi Hành Lý

  • Quý khách hàng nhấn nút “store”
  • Khách hàng lựa chọn kích thước lưu trữ hành lý của mình để phù hợp với ngăn tủ
  • Khách hàng tự tạo cho mình một mật khẩu để bảo vệ hành lý của mình và nhập lên màn hình để xác nhận.
  • Với hệ thống cảm biến thông minh bên trong tủ, sẽ giúp khách hàng có thể xác định được ngăn tủ nào còn trống, sau đó ngăn tủ sẽ tự động mở ra phục vụ cho nhu cầu lưu trữ hành lý, sau đó khách hàng với một thao tác đóng tủ đơn giản, tủ sẽ tự động khóa.

Quá Trình Nhận Hành Lý

  • Khách hàng nhấn nút “Store”.
  • Thực hiện nhập lại mật khẩu đã thiết lập trước đó và thanh toán số tiền tương ứng với thời gian đã sử dụng dịch vụ lưu trữ tại máy nhận tiền.
  • Ngăn tủ sẽ tự động mở ra, hoàn tất quá trình nhận hành lý.

Điểm Nổi Bật Của Hệ Thống eLocker Tại Sân Bay

Phục Vụ Mục Đích Lưu Trữ Của Khách Hàng

  • Lưu trữ hành lý của khách hàng một cách nhanh chóng an toàn.
  • Tiết kiệm được nhiều thời gian tại những khung giờ cao điểm.
  • Có được địa điểm lưu trữ hành lý an toàn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách tham quan và mua sắm tại khu của sân bay giúp tăng doanh thu các gian hàng.
  • Mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn đến với du khách.
  • Hệ thống đảm bảo an toàn cho hành lý tài sản của khách hàng tại nơi công cộng.

Tầm Quan Trọng Của eLocker Đối Với Đội Ngũ Quản Lý Tại Sân Bay

  • Nâng tầm sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư lên một tầm cao mới.
  • Hệ thống vận hành tự động hóa 24/24 giờ.
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí cho chủ đầu tư.
  • Tránh được nhiều rủi ro tiềm kiếm giữa hai bên.
  • Tăng nguồn lợi nhuận từ việc cho khách hàng thuê nơi lưu trữ.

Tập Đoàn Locker & Lock Nơi Cung Cấp Đáng Tin Cậy Hiện Nay

Qua hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất một số dòng tủ Locker hiện đại trong ngành công nghiệp tủ khóa, là thành viên trực thuộc tập đoàn Locker & Lock với hệ thống sản xuất và phân phối tủ & khóa rộng khắp khu vực Châu Á, chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm lưu trữ thông minh và an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu của thời đại công nghệ, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng những dòng sản phẩm có chất lượng cao cấp của tập đoàn Locker & Lock, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dẫn bên dưới, để được bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình tư vấn về những dòng tủ eLocker hiện đại nhất.

 

Tham khảo các bài viết liên quan: