Giờ đây quá trình lưu trữ hồ sơ có thể nhanh chóng, tiện lợi đến mức nào khi các doanh nghiệp bắt đầu ứng dụng cả công nghệ hiện đại Smart Locker vào trong môi trường làm việc.
Nếu những người quản lý trong doanh nghiệp không quản lý tốt cho nơi lưu trữ phù hợp, mọi công tác quản lý sẽ trở nên khó khăn và phức tạp khi có nhiều giấy tờ được giao tới cùng ngày, đều đặt đầy trên bàn, việc lấy nhầm tài liệu hoặc không tìm thấy tài liệu do bị che khuất đều thường hay xảy ra.
Do đó, tập đoàn Locker & Lock xin được phép giới thiệu đến khách hàng dòng hệ thống thông minh Smart Locker luôn mang đến những điểm độc đáo hoàn toàn mới, giúp người quản lý có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối đồ dùng vật chất tại nơi lưu trữ của doanh nghiệp.
Những Khó Khăn Trong Quá Trình Lưu Trữ
Nếu một số doanh nghiệp đang và đã sở hữu một trong số những dòng tủ thông thường theo kiến trúc truyền thống trên thị trường, hiện tại đang được dùng vào mục đích lưu trữ, thì hãy khoan đã, bởi quý khách hàng sẽ gặp rất nhiều điểm khó khăn và bất lợi ở phần dưới đây:
- Hệ thống bảo mật kém hiệu quả.
- Làm thất thoát rất nhiều nguồn phí, giảm nguồn thu kinh tế.
- Hệ thống bảo mật và lưu trữ không an toàn, làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh
- Tủ không đạt được độ thẩm mỹ từ bên ngoài.
- Nhanh chóng bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm bị lạc hậu qua thời gian sử dụng.
Công Dụng Của Smart Locker Mang Lại
- Giúp người dùng trải nghiệm những dòng sản phẩm hàng đầu trên thế giới.
- Số lượng và kích thước ngăn được mở rộng thêm.
- Có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
- Hệ thống quản lý dữ liệu một cách an toàn.
- Kiểm tra lịch sử hoạt động qua từng thời điểm.
- Kiểm tra thông tin cài đặt trên từng ngăn tủ.
- Hệ thống Smart Locker vận hành tự động 24/24
- Tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp
- Nhiều phương thức nhận diện như sử dụng vân tay, sử dụng NFC, mật mã pincode, QR code và nhận diện khuôn mặt.
- Dễ dàng vệ sinh qua một số thao tác cơ bản.
- Hạn chế tiếp xúc giữa người với người.
Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm
- Bảo hành: 1 năm (tính từ ngày nhận hàng).
- Phương thức bảo hành: Tiến hành kiểm tra và bảo trì toàn diện onsite trong thời gian bảo hành trong trường hợp xác minh được lỗi từ phía nhà sản xuất.
- Các hạng mục kiểm tra và bảo hành bao gồm: khả năng đóng/ mở, phần mềm,… những hư hỏng sẽ được công ty chúng tôi sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành (ngoại trừ hư hỏng do người sử dụng gây ra).
- Báo cáo bảo hành: mỗi khi hoàn thành bảo hành, chúng tôi sẽ đưa ra báo cáo bảo hành, điều chỉnh hoặc sửa chữa yêu cầu hai bên ký xác nhận dịch vụ.
Quy Trình Tiếp Nhận Bảo Hành
- Khi nhận được phản hồi của khách hàng về hiện tượng lỗi, đội ngũ của chúng tôi sẽ tiến hành phân tích.
- Sau khi xác minh được nguyên nhân, đội ngũ của chúng tôi sẽ hướng dẫn từ xa qua điện thoại hoặc cuộc gọi video để giải quyết vấn đề tùy theo lỗi cụ thể sau khi nhận được phản hồi chi tiết của khách hàng.
- Nếu hướng dẫn từ xa không thể giải quyết vấn đề, chúng tôi có thể phải chuyển sang sửa chữa tại chỗ với sự đồng hành của nhân viên của bạn.
Tham khảo các bài viết liên quan:
- Giải pháp công nghệ cho văn phòng thông minh
- Tủ hồ sơ giám đốc nên lựa chọn để sử dụng
- Tủ tài liệu văn phòng thông minh – Giải pháp lưu trữ tài liệu thời 4.0