Xu hướng cạnh tranh trong chiến lược thu hút khách hàng ngày càng gay gắt khi hiệu quả của chúng luôn đóng vai trò quyết định sự sống còn của một thương hiệu hoặc công ty. Để khách hàng đặt thương hiệu vào danh sách lựa chọn của họ, và ra quyết định mua hàng lại là chuyện khác. Vậy như thế nào để khách hàng dành nhiều thời gian hơn trong trung tâm thương mại của bạn? Câu trả lời là mang đến một trải nghiệm nâng tầm dịch vụ, tiện ích: áp dụng ilocker thương mại.
Giải pháp iLocker thương mại cho các nhà quản lý vận hành tại siêu thị
Smart Locker mang đến một sự đầu tư lâu dài dành cho các nhà quản lý vận hành tại Siêu thị/trung tâm mua sắm : Đó là elocker – tủ locker điện tử thông minh cho Siêu thị.
Có 02 dòng tủ ilocker dành cho siêu thị được ưa chuộng trên thế giới hiện nay:
- Tủ iLocker sử dụng Pincode:
Khách hàng đi siêu thị cần nhập một mật khẩu cho riêng mình, và dùng mật khẩu này để mở/ đóng tủ.
- Tủ iLocker sử dụng Barcode:
Khách hàng sử dụng phiếu gửi đồ có in barcode để mở/ đóng tủ.
Thao tác: nhấn nút chỉ định trên tủ locker để in phiếu barcode.
Chú ý: Các tủ iLocker có thể được tùy chỉnh hoạt động dưới chế độ “Sử dụng một lần ( One Time Usage )”, Barcode và Pincode sẽ chỉ được dùng để mở tủ MỘT lần. Khách hàng cần lưu ý tránh để quên đồ dùng trước khi đóng tủ.
iLocker thương mại – sự đầu tư bền vững
Tiết kiệm thời gian chờ đợi
Khách hàng giảm được khâu ký gửi tư trang thông qua sự kiểm soát tại quầy và . Ngoài ra, cấp độ bảo mật cao cho phép người dùng tránh gặp tình trạng mất cắp hoặc thất lạc có giá trị, an tâm cất giữ đồ vật.
Hệ thống tự phục vụ
Giao diện cùng hệ thống thân thiện với người dùng, cho phép khách hàng tự thao tác dễ dàng, đồng thời tạo sự linh hoạt trong quá trình lưu trữ
Thân thiện với môi trường
Chất liệu làm từ thép cán nguội, bền bỉ, chịu được tác động ngoại lực cao a
Nâng cao hình ảnh thương hiệu
Số lượng ngăn tủ và màu sắc được thiết kế theo mong muốn của chủ sở hữu, đồng bộ với nhu cầu sử dụng tại các khu vực chức năng khác nhau. Do đó, mỗi sản phẩm đều thừa hưởng phong cách và sức chứa riêng biệt của thương hiệu , nâng cấp diện mạo của toàn thể không gian mua sắm
Cắt giảm chi phí quản lý
Phần mềm bên trong tủ có thể tích hợp với hệ thống quản lý chung của trung tâm/siêu thị khiến khâu vận hành trơn tru và dễ dàng quan sát nhu cầu sử dụng tủ iLocker của khách hàng để có các điều chỉnh kịp thời.
Đây cũng là một trong những giải pháp ưu tiên cho lễ hội mua sắm cuối năm với mục tiêu giúp người mua hàng có thể mua sắm thuật an toàn và thoải mái. Trong khi người tiêu dùng cả nước tăng cường phòng chống dịch, sự chủ động từ các nhà đầu tư thương mại góp phần giúp hạn chế dịch bệnh lây lan, tạo nơi mua hàng tiện lợi, hỗ trợ đắc lực cho người tiêu dùng.
Tham khảo bài viết liên quan:
- Thiết kế văn phòng thông minh với giải pháp tủ ilocker
- TỦ HỒ SƠ VĂN PHÒNG THÔNG MINH BIẾN ĐỔI KHÔNG GIAN TRỞ NÊN HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG
- Tủ tài liệu văn phòng thông minh – Giải pháp lưu trữ tài liệu thời 4.0